x close

สุดารัตน์ จูงมือลูกสาวลงพื้นที่ โซเชียลแชร์สนั่น รู้แล้วเลือกตั้งนี้กาใครดี !

          สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ จูงมือลูกสาว น้องจินนี่ ยศสุดา และแกนนำพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่พบปะรับฟังปัญหาของผู้ค้าและประชาชน ด้านโซเชียลแชร์สนั่น รู้แล้วเลือกตั้งนี้ กาใครดี

          วันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยลูกสาว น้องจินนี่ ยศสุดา ลีลาปัญญาเลิศ และแกนนำพรรคเพื่อไทย ได้ลงพื้นที่รับสมัครสมาชิกพรรคและพบปะรับฟังปัญหาของผู้ค้าและประชาชน ที่ศูนย์การค้าแพลทินัม แยกประตูน้ำ

ภาพจาก Workpoint News 

          คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ประชาชนและผู้ค้าสะท้อนให้เห็นปัญหาเศรษฐกิจไทยในปัจจุบัน ซึ่งบางร้านค้ายอดขายตก 80-100 เปอร์เซ็นต์ เป็นปัญหาหลักเรื่องกำลังซื้อในประเทศลดลง รวมทั้งอุปสรรคในเรื่องกฎหมายเกี่ยวกับการค้า ซึ่งอดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย ทุกคน กำลังเร่งทำงานอย่างจริงจัง เพื่อวางนโยบายหาทางแก้ปัญหาเศรษฐกิจให้ประชาชน ตอนนี้พรรคการเมืองยังถูกปิดกั้น ไม่สามารถสื่อสารกับประชาชนได้ ทำให้ประชาชนเสียโอกาส แม้กฎหมายเกี่ยวกับการเลือกตั้งมีผลบังคับใช้แล้ว ส่วนเรื่องหาเสียง มั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยหาเสียงได้ทัน แม้จะมีเวลาให้เพียง 60 วันเท่านั้น แต่ที่กลัวคือเรื่องการปิดกั้นรับฟังประชาชนมากกว่า

ภาพจาก Workpoint News 

          งานนี้บรรดาชาวโซเชียลโดยเฉพาะหนุ่ม ๆ เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นหวั่นไหวว่า รู้แล้วการเลือกตั้งครั้งนี้จะเลือกกาใครดี ถึงตัวจะไม่ใช่เพื่อไทย แต่ใจเราเพื่อเธอ บ้างก็บอกว่าบัตรเสียแน่นอน เพราะผมไม่กากบาท แต่จะวาดรูปหัวใจ


ภาพจาก Workpoint News 


ภาพจาก Workpoint News 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดารัตน์ จูงมือลูกสาวลงพื้นที่ โซเชียลแชร์สนั่น รู้แล้วเลือกตั้งนี้กาใครดี ! อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:10:23 54,331 อ่าน
TOP