x close

ออกหมายจับสิบโทโหด ยิงเมียต่อหน้าลูก พบโดนไล่ออกเหตุทำร้ายผู้บังคับบัญชา

          ออกหมายจับ สิบโทบุกกระชากเมีย ขัดขืนยิงเจ็บต่อหน้าลูก พบมักเสพยา เพิ่งถูกไล่ออกปมทำร้ายผู้บังคับบัญชา เมียเผยก่อนหน้าถูกขู่ปาระเบิดฆ่ายกครัวหากไม่คืนดี

          จากเหตุที่ น.ส.พรพรรณ พุฒกลาง ถูก สิบโท อภิวัฒน์ พันธ์ชื่น กระชากผมพยายามพาตัวขึ้นรถ เมื่อขัดขืนก็ใช้อาวุธปืนยิงจนได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าร้านขายของ ต่อหน้าเด็กที่อยู่ใกล้ ๆ ก่อนที่จะหลบหนีไปนั้น (อ่านข่าว : สิบโทโหด กระชากผมลากหญิงขึ้นรถ ฉุนขัดขืน คว้าปืนยิงใส่ต่อหน้าเด็ก)

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 12 พฤศจิกายน 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับ นายอภิวัฒน์ อายุ 27 ปี อดีตทหารบก ยศสิบโท หลังพบว่าเพิ่งถูกไล่ออกจากราชการ เนื่องจากก่อเหตุทำร้ายผู้บังคับบัญชา เมื่อ 3 เดือนก่อน ก่อนจะมาก่อเหตุยิงแฟนสาวตามที่เป็นข่าว คาดว่าจะได้ตัวคนร้ายภายใน 1-2 วันนี้ นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า นายอภิวัฒน์ มีพฤติกรรมเสพยาเสพติด ทั้งยาบ้าและยาไอซ์ อีกด้วย


          ด้าน น.ส.พรพรรณ ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนได้อยู่กินกับฝ่ายชายประมาณ 12 ปี มีบุตรด้วยกันจำนวน 3 คน มาระยะหลังสามีมีอาการผิดปกติและหนีทหาร จนถูกศาลทหารออกหมายจับ ก่อนเกิดเหตุสามีได้อาละวาดและเอาโทรศัพท์มือถือของตนไปจำนำจนมีปากเสียงกัน และได้ไล่ตนออกจากบ้าน ตนจึงพาลูก ๆ ไปอยู่บ้านแม่ แต่ตกดึกสามีกลับงัดบ้านมาตามให้ตนกลับ แต่ตนปฏิเสธ ทำให้สามีโมโห ถึงขั้นขู่จะเอาระเบิดมาขว้างให้ตายทั้งบ้าน

          น.ส.พรพรรณ เล่าว่า วันที่เกิดเหตุตนเพิ่งกลับจากเลิกงาน โดยมีลูกชายมารอรับอยู่บนรถจักรยานยนต์ ขณะนั้นสามีได้ตามมาเห็นพอดี ตนจึงหนีเข้าไปในร้านค้า แต่ก็ถูกตามไปกระชากตัวออกมา พร้อมขู่ว่าถ้าไม่ไปด้วยจะยิง ตนก็พยายามดิ้นหนี สามีจึงใช้ปืนยิง 1 นัด แต่กระสุนพลาดลงพื้นปูน ทำให้เศษปูนกระเด็นถูกต้นแขนซ้ายได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่จะโยนตนลงกับพื้นและขึ้นรถหลบหนีไป


          ขณะที่ แม่ของ น.ส.พรพรรณ กล่าวว่า ระยะหลังลูกเขยมีอาการผิดปกติคล้ายคนติดยาบ้า ทำให้ลูกสาวตนอยู่ในอาการหวาดผวาอย่างมาก เนื่องจากลูกเขยได้ขู่ไว้ว่าจะย้อนกลับมาฆ่าคนในครอบครัวให้หมด ซึ่งตนเสียใจที่ลูกเขยทำกันขนาดนี้ ทั้งที่ลูกสาวทำงานหาเลี้ยงลูกและส่งเงินให้ใช้ทุกเดือน และอยากให้ตำรวจรีบจับกุมตัวด่วน เพราะไม่รู้ว่าลูกเขยจะย้อนกลับมาก่อเหตุอีกหรือไม่


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกหมายจับสิบโทโหด ยิงเมียต่อหน้าลูก พบโดนไล่ออกเหตุทำร้ายผู้บังคับบัญชา อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2561 เวลา 14:35:20 11,671 อ่าน
TOP