เสื่อมหนัก สาวแก้ผ้าทั้งตัว ถ่ายรูปโชว์เปลือยบนสะพานใหม่ ชลบุรี

          เผยภาพหญิงปริศนา โพสต์แก้ผ้าเปลือยทั้งตัวถ่ายภาพบนสะพานใหม่ จุดชมวิวขึ้นชื่อของ จ.ชลบุรี จวกยับหวั่นทำจังหวัดเสียชื่อเสียง
          กำลังเป็นภาพที่สังคมออนไลน์วิจารณ์อย่างหนัก กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 21,400 คน ได้โพสต์ข้อความและรูปภาพว่า "มาเดินเล่นถนนเลียบชายทะเลกันค่ะ" โดยเป็นรูปภาพของเธอไม่สวมใส่เสื้อผ้าเลยแม้แต่ชิ้นเดียว ยืนอยู่บนสะพานใหม่ จุดชมวิวชื่อดังของ จ.ชลบุรี

สาวแก้ผ้าถ่ายรูป สะพานใหม่ ชลบุรี

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ไบรท์ทีวี รายงานว่า จากการตรวจสอบพบว่าภาพดังกล่าวถูกถ่ายอยู่บริเวณจุดพักรถยนต์สะพานใหม่ ตอน 2 ก่อนถึงศาลาที่ 2 ใน ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี และริมถนนเลียบชายทะเล แต่พบว่ามีนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากมานั่งดื่มกินและมาวิ่งออกกำลังกายกันอยู่บนสะพานใหม่หนาตา คาดว่าภาพดังกล่าวน่าจะถูกถ่ายในช่วงเวลา 04.00-05.00 น. ที่ค่อนข้างปลอดคน

สาวแก้ผ้าถ่ายรูป สะพานใหม่ ชลบุรี

          ภายหลังภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป โลกออนไลน์รวมถึงชาว จ.ชลบุรี ต่างรู้สึกไม่สบายใจ เนื่องจากสถานที่ดังกล่าวถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นหน้าตาของจังหวัด และมักมีกิจกรรมการวิ่งมาราธอนต่าง ๆ จัดอยู่เสมอ จึงอาจทำให้จังหวัดเสื่อมเสียชื่อเสียงได้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสื่อมหนัก สาวแก้ผ้าทั้งตัว ถ่ายรูปโชว์เปลือยบนสะพานใหม่ ชลบุรี อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16:28:16 175,306 อ่าน
TOP