x close

ร้านวิวาห์ดังทำแสบ ! จัดงานห่วย-เทงาน-ย่องปิดร้านหนี เหยื่อทะลุ 400 ราย

           ร้านวิวาห์ดังทำแสบ จัดงานห่วย-เทงาน-ย่องปิดร้านหนี โอนมัดจำไปแล้ว หายเข้ากลีบเมฆ-ลบเฟซบุ๊ก เจ้าทุกข์ตามไม่ได้ เหยื่อทะลุ 400 ราย

           เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2561 เฟซบุ๊ก Red Skull ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า มีร้านรับจัดงานแต่งงาน-เช่าชุดวิวาห์ชื่อดังร้านหนึ่ง โกงเงินค่ามัดจำของลูกค้า อีกทั้งยังจัดงานไม่เรียบร้อย เมื่อลูกค้าจะเคลมเงินประกันคืนและถามหาเหตุผล กลับติดต่อไม่ได้ และเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา มีลูกค้าผู้เสียหายหลายราย เดินทางไปที่ร้าน แต่ก็พบว่ามีป้ายติดหน้าร้านว่าหยุดให้บริการ

ร้านรับจัดงานแต่งโกงลูกค้า

           โดยพบว่ามีผู้เสียหายกว่า 400 คน หากคิดเป็นเงินตามแพ็กเกจละ 500,000 บาท ก็นับว่าเป็นเงินหลายล้านบาท ซึ่งก็เข้าข่ายขบวนการฉ้อโกง

           ด้านเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return.v4 แนะนำว่า พนักงานของร้านต้องไปแจ้งกรมแรงงานให้ดำเนินการบังคับนายจ้างจ่ายค่าแรง ส่วนผู้เสียหายต้องรวมตัวกันฟ้องคดีฉ้อโกง ซึ่งหากมีผู้เสียหายตั้งแต่ 10 คนขึ้นไป จะเป็นคดีฉ้อโกงที่ยอมความกันไม่ได้

ร้านรับจัดงานแต่งโกงลูกค้า

           นอกจากนี้ยังมีผู้เสียหายอีกหลายรายเข้ามาคอมเมนต์ในทั้ง 2 เพจ ระบุว่า ทางร้านจัดงานไม่ตรงตามสเปกที่กำหนดในแพ็กเกจ บางคนจ่ายเงินค่ามัดจำไปแล้วแต่ทางร้านก็ไม่ตามงานอะไรให้เลย ซึ่งร้านนี้มีอีกหลายร้านในเครือ มีการปฏิบัติเหมือนกันหมด และเมื่อโทร. ไปถามเจ้าของร้าน กลับถูกบอกว่า อย่าโทร. มาอีก เพราะประชุม

           อย่างไรก็ตาม ผู้เสียหายได้ทำการสร้างกลุ่มไลน์ไว้เพื่อแลกเปลี่ยนและปรึกษากันเตรียมหาทางออกแล้ว

ร้านรับจัดงานแต่งโกงลูกค้า

ร้านรับจัดงานแต่งโกงลูกค้า

ร้านรับจัดงานแต่งโกงลูกค้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านวิวาห์ดังทำแสบ ! จัดงานห่วย-เทงาน-ย่องปิดร้านหนี เหยื่อทะลุ 400 ราย อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2561 เวลา 09:25:34 48,514 อ่าน
TOP