x close

ผัวโหดสาดน้ำกรด อ้างแค้นใจเมียมีชายอื่น - วางแผนตั้งแต่สงกรานต์

          ตำรวจคุมตัวผัวโหด สาดน้ำกรดใส่เมียจนตาย อ้างแค้นใจเมียมีชายอื่น 2 คน วางแผนไว้ตั้งแต่สงกรานต์ 61

          จากกรณีข่าว นายคำตัน สิงหนาท สามีสาดน้ำกรดใส่ นางสาวช่อลัดดา ภรรยา จนได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งมีอีกหนึ่งประเด็นที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักคือ การปฏิเสธการรักษาจากโรงพยาบาล ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : รวบแล้ว ผัวโหดสาดน้ำกรดเมีย จนสิ้นใจตายต่อหน้าลูก เพราะ รพ. ไม่รับ]

          ล่าสุด วันที่ 12 พฤศจิกายน 2561 รายการ เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าข้าม ได้ควบคุมตัว นายคำตัน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ห้องเช่าย่านพระราม 2 ซอย 61

สาดน้ำกรด
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          โดยนายคำตัน ใช้น้ำกรดเข้มข้น บรรจุใส่กระป๋องน้ำอัดลมมาจนเกือบเต็มและนำมาสาดใส่นางสาวช่อลัดดา ก่อนจะโยนกระป๋องทิ้งแล้วหลบหนีไป

          ด้านเว็บไซต์สปริงนิวส์ รายงานเพิ่มเติมว่า นายคำตัน ให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่ทำลงไปเพราะนางสาวช่อลัดดา แอบคบหากับชายอื่น 2 คน เมื่อเดือนเมษายน 2561 ช่วงหลังจึงทะเลาะกันอย่างรุนแรง


          ทั้งนี้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังคุมตัวนายคำตัน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพนั้น มีญาติของผู้ตายยืนดูอยู่ห่าง ๆ และป้าของผู้ตายตะโกนขึ้นมาว่า "มึงฆ่าหลานกูทำไม"

          รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า สำหรับนายคำตันนั้นมีพฤติกรรมชอบใช้ความรุนแรง โดยได้มีการเตรียมการมาตั้งแต่ช่วงหลังวันที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวโหดสาดน้ำกรด อ้างแค้นใจเมียมีชายอื่น - วางแผนตั้งแต่สงกรานต์ อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2561 เวลา 19:38:39 27,674 อ่าน
TOP