x close

รวบแล้ว ผัวโหดสาดน้ำกรดเมีย จนสิ้นใจตายต่อหน้าลูก เพราะ รพ. ไม่รับ

          ข่าวหญิงวัย 38 ปี ถูกสามีสาดน้ำกรดจนเสียชีวิต หลังนายอัจฉริยะ-ครอบครัว บุกร้องโรงพยาบาลพระราม 2 เหตุไม่รับรักษาจนต้องตาย ล่าสุด ตำรวจจับกุมตัวนายคำตัน ผู้ก่อเหตุ ได้แล้ว
สาดน้ำกรด
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          คืบหน้ากรณี นางสาวช่อลัดดา อายุ 38 ปี ผู้เสียชีวิต หลังถูกสามีสาดน้ำกรดใส่หน้าและร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ส่วนตัวสามีหลบหนีไป ซึ่งเธอกัดฟันเดินทางมาโรงพยาบาลพร้อมลูกสาววัย 12 ปี แต่ถูกทางโรงพยาบาลพระราม 2 ปฏิเสธให้การรักษา ทำให้เธอต้องเดินทางต่อไปยังโรงพยาบาลอีกแห่งที่มีบัตรทอง จนเธอเสียชีวิตในเวลาต่อมานั้น (อ่านข่าว : จากปากลูกสาว เหยื่อสาดน้ำกรดแต่ รพ. ไม่รักษาจนตาย สะอื้นไห้แม่ทรุดต่อหน้า)

          เบื้องต้น เมื่อเช้าที่ผ่านมา (11 พฤศจิกายน 2561) นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางมายังโรงพยาบาลพระราม 2 พร้อมด้วยโลงศพนางสาวช่อลัดดา และครอบครัวนางสาวช่อลัดดา เพื่อร้องขอความเป็นธรรม แต่ยังไม่มีข้อยุติ ซึ่งระหว่างหารือได้มีการปะทะคารมกันระหว่างตัวแทนโรงพยาบาลและนายอัจฉริยะ ทำให้ต้องยุติการพูดคุย ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : อัจฉริยะ VS รพ.พระราม 2 ซัดกันนัว แจงถูกน้ำกรดสาดดับ คนไข้อยากไปรักษาที่อื่นเอง)

          ล่าสุด ในวันเดียวกัน มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าข้าม เปิดเผยว่า สามารถติดตามจับกุมตัว นายคำตัน สามีผู้เสียชีวิต และเป็นผู้ก่อเหตุสาดน้ำกรดได้แล้ว หลังหลบหนีไปหลังก่อเหตุ เบื้องต้นอยู่ระหว่างควบคุมตัวสอบปากคำ ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ผัวโหดสาดน้ำกรดเมีย จนสิ้นใจตายต่อหน้าลูก เพราะ รพ. ไม่รับ อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2561 เวลา 13:52:09 30,451 อ่าน
TOP