x close

สาวไทยใหญ่ถูกฆ่าข่มขืน-คาดฝีมือผัวเก่า ง้อไม่สำเร็จ ฝากอึไว้หนึ่งกอง

         สาวไทยใหญ่ถูกฆ่าข่มขืนซุกรถ คาดฝีมือผัวเก่า ง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ มีฝากอึไว้หนึ่งกอง ตำรวจตรวจสอบไปที่ทำงาน-บ้านผัวเก่า พบหายตัวเข้ากลีบเมฆ


ฆ่าข่มขืน
ภาพจาก เว็บไซต์เวิร์คพอยท์นิวส์

          วันที่ 12 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์เวิร์คพอยท์นิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เดินทางเข้าตรวจสอบบ้านพักคนงาน ส่วนจัดการต้นน้ำแม่สา ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ หลังได้รับแจ้งเหตุฆ่าข่มขืน ที่เกิดเหตุพบศพ นางติ้ง ลุงเรือง อายุ 34 ปี สัญชาติไทยใหญ่ ลูกจ้างของส่วนจัดการต้นน้ำแม่สา โดยศพอยู่บนรถแลนด์โรเวอร์ สภาพศพท่อนล่างเปลือย พบร่องรอยการมีเพศสัมพันธ์ และร่องรอยการถูกบีบคอ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

          เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นางติ้งได้ตื่นมาทำอาหารให้คนงานกินตามปกติ แต่เมื่อทำเสร็จก็หายตัวไป จนเจ้าหน้าที่ออกมาตามเพื่อเรียกให้ไปทำงาน ก็พบว่านางติ้ง เสียชีวิตแล้ว เมื่อตรวจสอบพื้นที่โดยรอบจุดเกิดเหตุ พบร่องรอยของอุจจาระคนถ่ายทิ้งไว้ใกล้จุดเกิดเหตุ คาดว่าคนร้ายซุ่มดูตั้งแต่กลางดึก ก่อนลงมือก่อเหตุข่มขืน และบีบคอ คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นสามีเก่า คือ นายไซ ยะ อายุ 31 ปี สัญชาติไทยใหญ่ ซึ่งเคยอยู่กินกับนางติ้งมานานกว่า 2 ปี ก่อนจะเลิกรากันไป




          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นายไซ เคยตามง้อขอคืนดีนางติ้ง แต่ไม่สำเร็จ เคยเผารถจักรยานยนต์ที่บ้านผู้ตายมาแล้ว 1 ครั้ง แต่นางติ้ง ไม่เอาเรื่อง ต่อมานายไซก็ขู่จะฆ่าทิ้ง หากไม่กลับมาคืนดี แต่นางติ้งไม่ยอมคืนดีด้วย เพราะทนอารมณ์ที่รุนแรงและซาดิสต์ของนายไซไม่ได้

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามตัวนายไซ ที่ทำงานอยู่โรงหล่อพระแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.หางดง แต่นายไซไม่มาทำงาน เมื่อตรวจสอบไปที่บ้านพักก็พบว่า หายออกจากบ้านไปแล้ว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามตัวนายไซ ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ

ฆ่าข่มขืน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวไทยใหญ่ถูกฆ่าข่มขืน-คาดฝีมือผัวเก่า ง้อไม่สำเร็จ ฝากอึไว้หนึ่งกอง อัปเดตล่าสุด 13 พฤศจิกายน 2561 เวลา 18:38:17 5,394 อ่าน
TOP