สาวโร่ฟ้องแฟนเก่า เหตุเจ้าโลกใหญ่-ยาวเกินไป ทำน้องสาวพังยับเยิน

 
              สาวซิมบับเว วัย 29 ปี ยื่นฟ้องอดีตคนรัก วัย 37 ปี เหตุมีองคชาตใหญ่ยาวผิดปกติ จนทำให้การร่วมรักเป็นประสบการณ์สยอง ช่องคลอดพังยับเยิน จนต้องโร่ไปให้หมอซ่อม ด้านฝั่งแฟนหนุ่มยังคงปิดปากเงียบ ไม่ออกมาให้ความเห็น
เจ้าโลกใหญ่-ยาวเกินไป
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

             สำหรับผู้ชายแล้ว สิ่งที่หลายคนอาจจะอยากเพิ่มขนาด คงหนีไม่พ้น "เจ้าโลก" คนที่มีน้อย ๆ ก็อยากให้ใหญ่ยาวขึงขัง คนที่มีดีอยู่แล้วก็อาจจะอยากให้มันอลังการมากกว่าเดิม เพราะเมื่อเวลาเผด็จศึกมาถึง ตอนที่เปิดตัวไปปุ๊บ ถ้าไม่ใช่พญามังกร แต่เป็นหนอนชาเขียว ก็กลัวว่าคู่ขาจะหัวเราะเอา ดังนั้นหลาย ๆ คนจึงสรรหาทุกวิถีทางเพื่อเพิ่มขนาดของความเป็นชายชาตรี เล็ก ๆ ไม่ ใหญ่ ๆ เอา !!

             แต่อย่างไรก็ตาม การที่มีน้องชายบิ๊กเบิ้ม ก็ใช่ว่าจะดีเสมอไป เพราะมันอาจทำให้สาวเซ็งมากกว่าสยิว ดังเช่นกรณีของหญิงสาวคนนี้ ที่เธอตัดสินใจออกมาฟ้องร้องแฟนเก่า เพราะเจ้าโลกของเขามันอลังการงานสร้างเกินไป จนไปไม่ถึงสวรรค์ กลายเป็นลงนรกแทน !

             เรื่องราววุ่น ๆ นี้ ถูกหยิบยกมารายงานโดยเว็บไซต์มิเรอร์ เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 โดยเจ้าของเรื่องนี้คือหญิงสาวชาวซิมบับเว วัย 29 ปี ที่มีชื่อว่า ซิลินดิเล เธอได้พบรักกับ มูโกเว วัย 37 ปี ในปี 2559 และได้ตกลงคบหาดูใจกับเขา ความรักของทั้งสองก็ไปด้วยดี ไม่มีเรื่องร้ายใด ๆ มาทำให้หนักหนักใจ จนซิลินดิเลคิดว่านี่แหละคือคนที่ใช่ ยินดีที่จะแต่งงานและใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับเขา จนกระทั่งวันที่เธอและเขาก้าวขึ้นไปอีกขั้นของความสัมพันธ์ ด้วยการจูงมือขึ้นเตียงเพื่อมีเซ็กส์ด้วยกัน ซิลินดิเลคิดว่ามันคงจะเป็นอะไรที่โรแมนติกและเร่าร้อน แต่เธอคิดผิด...

เจ้าโลกใหญ่-ยาวเกินไป

             เมื่อซิลินดิเลพบเห็น "ของสงวน" ของแฟนหนุ่มเป็นครั้งแรก เธอก็ตกใจจนต้องเอามือทาบอก เพราะขนาดอวัยวะเพศของเขามันช่างใหญ่ยาวผิดปกติ เว่อร์วังเกินมนุษย์มนา ถ้าให้เปรียบเทียบกับม้า ก็คงเป็นยอดอาชาศึกของชาวมองโกลที่ต่อให้ควบยาวข้ามทวีปก็ยังคงขึงขังไม่มีเหน็ดเหนื่อย แต่ก็มาถึงขั้นนี้แล้ว มันจะถอยไม่ได้ ต้องสู้ตายเท่านั้น ซิลินดิเลส่งซิกให้มูโกเวว่าพร้อมแล้ว จัดไปเลยที่รัก เธอคิดว่ามันก็คงจะฟินบ้างไม่มากก็น้อย แต่ไม่เลย... ภารกิจบนเตียงครั้งนี้มันกลายเป็นประสบการณ์สุดเลวร้ายชนิดที่เธอคาดไม่ถึง และผลลัพธ์ก็คือ พังยับเยิน

             เมื่อการมีเพศสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มจบลง ซิลินดิเลต้องเดินทางไปพบแพทย์ในสภาพสะบักสะบอม โดยก่อนที่เธอจะลุยสู้ศึกกับแฟนหนุ่ม พื้นที่ตรงนั้นก็ฟิตกระชับเหมือนสาวแรกรุ่นทั่วไป แต่เมื่อเจอพญามังกรของเขา ช่องคลอดของซิลินดิเลถึงขั้นฉีกขาด มดลูกระบม และมันทำให้เธอต้องเข้ารับการศัลยกรรมซ่อมแซมช่วงล่าง หลังจากนั้น ซิลินดิเลก็ตัดสินใจยุติความสัมพันธุ์กับมูโกเว เพราะศึกครั้งนี้มันช่างใหญ่หลวงนัก ถ้าหากฝืนสู้ต่อไปโดยไม่ยอมยกธงขาวแต่เนิ่น ๆ ทุกอย่างอาจเลวร้ายไปมากกว่านี้

             ด้วยความชอกช้ำนี้ ซิลินดิเลต้องการให้มูโกเวรับผิดชอบ โดยทนายความของเธอจะยื่นเรื่องฟ้องร้องกับทางศาลท้องถิ่น เพื่อเรียกตัวมูโกเวเข้ามารับฟังขอเรียกร้อง และจ่ายเงินชดเชยให้กับซิลินดิเล เพื่อเป็นค่าชดเชยที่เธอต้องเดินทางไปผ่าตัดที่แอฟริกาใต้ รวมถึงค่ารักษาตัวหลังจากนั้น ซึ่งจำนวนค่าเสียหายที่ซิลินดิเลต้องการคือ 150,000 แรนด์แอฟริกาใต้ หรือประมาณ 345,800 บาท อย่างไรก็ตาม ทางฝั่งมูโกเวยังคงนิ่งเงียบ ไม่ได้ออกมาให้ความเห็นใด ๆ กับเรื่องนี้

             ทั้งนี้ ไม่มีการเปิดเผยข้อมูลขนาดอวัยวะเพศของมูโกเว จึงไม่สามารถระบุได้ว่าแท้จริงแล้วมันมีขนาดเท่าใด
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโร่ฟ้องแฟนเก่า เหตุเจ้าโลกใหญ่-ยาวเกินไป ทำน้องสาวพังยับเยิน โพสต์เมื่อ 13 พฤศจิกายน 2561 เวลา 07:32:11 94,753 อ่าน
TOP