x close

ด.ต. หัวร้อน ! รำคาญเสียงท่อรถข้างบ้าน ชักปืนยิงหนุ่มส่งหมูกระทะดับ

          ดาบตำรวจหัวร้อน รำคาญเสียงท่อรถจักรยานยนต์ข้างบ้าน ชักปืนกราดยิงหนุ่มส่งหมูกระทะ ก่อนตามยิงซ้ำในบ้าน จนเสียชีวิต
ยิงคน
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          วันที่ 13 พฤศจิกายน 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เกิดเหตุชายถูกยิงเสียชีวิตหน้าบ้านหลังหนึ่ง ย่านพุทธมณฑลสาย 4 เขตทวีวัฒนา ซึ่งเปิดเป็นร้านส่งหมูกระทะ ทราบชื่อผู้ตายคือ นายเกรียงศักดิ์ ศรทอง อายุ 35 ปี คนงานส่งหมูกระทะ สภาพศพถูกยิงเข้ากลางหลัง ท้ายทอย ราวนมซ้าย และแขนขวา รวม 4 นัด และพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่เกลื่อนพื้นกว่า 10 นัด

          ด้านนายสอน ทองเบาะ อายุ 30 ปี เจ้าของร้านหมูกระทะ เล่าว่า ผู้ตายเป็นลูกน้องที่เพิ่งมาทำงานด้วยประมาณ 3 เดือน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์คล้ายรถบิ๊กไบค์ออกไปทำธุระข้างนอก ซึ่งรถคันดังกล่าวเป็นรถของลูกน้องอีกคนที่เพิ่งมาทำงานได้ 4 วัน

ยิงคน
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          โดยขณะผู้ตายขี่รถออกไปนั้น ด.ต. ศิริมงคล ตำรวจจราจร สน.ธรรมศาลา ซึ่งพักอยู่บ้านข้าง ๆ บอกว่ารถเสียงดังให้ไปเปลี่ยนท่อ แต่ตอนนั้นยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น กระทั่งผู้ตายกลับมาแล้วออกมากวาดขยะหน้าบ้าน ปรากฏว่า ด.ต. ศิริมงคล เดินมาบอกว่า "ให้ไปเปลี่ยนท่อ" แต่ผู้ตายตอบกลับว่า เป็นรถของเพื่อนที่เพิ่งมาทำงานได้ 4-5 วัน เลยยังไม่ได้ไปเปลี่ยน ทำให้ ด.ต. ศิริมงคล ไม่พอใจชักปืนออกมากราดยิงใส่ ซึ่งผู้ตายพยายามวิ่งหนีเข้าไปในบ้าน แต่ถูกตามไปยิงซ้ำจนเสียชีวิต จากนั้นก็หลบหนีไป

          ภายหลังเกิดเหตุตำรวจชุดสืบสวนได้ออกติดตามจับกุม ด.ต. ศิริมงคล และเร่งรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับ พร้อมประสานญาติให้เกลี้ยกล่อมเข้ามอบตัว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ด.ต. หัวร้อน ! รำคาญเสียงท่อรถข้างบ้าน ชักปืนยิงหนุ่มส่งหมูกระทะดับ อัปเดตล่าสุด 13 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:23:46 14,371 อ่าน
TOP