x close

ตาวัย 80 รับสารภาพ ฆ่าปาดคอภรรยาวัย 60 เหตุสุดทน เธอไม่ยอมมีเซ็กส์ด้วย

 
           ชายชราวัย 80 ปี ถูกจับหลังฆ่าปาดคอภรรยาวัย 60 ปี เสียชีวิตคาเตียง รับสารภาพทำไปเพราะเธอไม่ยอมมีเซ็กส์ด้วย ด้านตำรวจเตรียมนำไปประเมินสภาพจิต
ผัวฆ่าเมีย
ภาพจาก sinarharian.com.my

             วันที่ 12 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์ worldofbuzz.com มีรายงานเหตุสลดที่เกิดขึ้นในประเทศอินโดนีเซีย หลังจากที่ แอนดี้ โซโต ชายวัย 80 ปี เพิ่งจะถูกตำรวจจับกุมในคดีฆาตกรรมภรรยาวัย 60 ปี โดยเจ้าตัวรับสารภาพว่าสาเหตุที่ต้องลงมือนั้นเป็นเพราะเธอปฏิเสธ ไม่ยอมมีเซ็กส์กับเขา

             โดยสื่อท้องถิ่นเผยว่า แอนดี้แต่งงานอยู่กินกับภรรยาคนนี้มานานร่วม 40 ปีแล้ว ก่อนที่จะหย่ากันเมื่อ 2 เดือนก่อน แต่แล้วพวกเขาก็กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง จนกระทั่งรุ่งเช้าวันที่เกิดเหตุ แอนดี้ได้เกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมาเลยพยายามเล้าโลมภรรยาที่กำลังหลับอยู่ ทำให้เธอตื่นขึ้น แต่เมื่อเขาร้องขอให้เธอตอบสนองความต้องการ เธอกลับไม่ยอม ดังนั้นชายชราที่โมโหเพราะอารมณ์ค้าง จึงใช้มีดเล่มใหญ่มาปาดคอภรรยาจนเสียชีวิต

ผัวฆ่าเมีย

             ด้านลูกชายของแอนดี้ ยอมรับว่า ก่อนหน้านี้พ่อของเขาเคยเข้ารับการรักษาอาการประสาทหลอนที่โรงพยาบาลมาก่อน พ่อของเขามักมีท่าทีอคติต่อคนรอบข้าง จนแม้แต่คนในครอบครัวเองก็ยังรู้สึกกลัว แต่เขาก็ยืนยันว่าพ่อยังคงมีท่าทีเหมือนคนปกติในบางครั้ง

             ทั้งนี้ทางตำรวจได้จับกุมตัวแอนดี้ไปแล้ว และเตรียมที่จะนำไปเข้ารับการทดสอบสภาพจิตต่อไป โดยคาดว่าหากเขาถูกตัดสินว่ามีความผิด อาจจะต้องรับโทษจำคุกนานถึง 15 ปี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตาวัย 80 รับสารภาพ ฆ่าปาดคอภรรยาวัย 60 เหตุสุดทน เธอไม่ยอมมีเซ็กส์ด้วย อัปเดตล่าสุด 13 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:59:50 73,092 อ่าน
TOP