x close

เสี่ยร้านทองซิ่งออดี้ป้ายแดงฝ่าแยก ชนสิบล้อท้ายเหวี่ยงใส่กระบะ ดับ 5 ตร. ซัดไร้จิตสำนึก


          ตำรวจเผยถ้าคนขับออดี้มีจิตสำนึกคงไม่เกิดโศกนาฏกรรมถึง 5 ศพ หลังเสี่ยร้านทองซิ่งออดี้หรูฝ่าแยก พุ่งชนท้ายสิบล้อเหวี่ยงกระแทกกระบะ เป็นเหตุให้มีคนตาย 5 ราย เจ็บหนัก 1 ราย

          วันที่ 13 พฤศจิกายน 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานความคืบหน้าอุบัติเหตุ นายสุภาพ โชติจารุไชยา อายุ 59 ปี เสี่ยเจ้าของร้านทองแห่งหนึ่งในตลาด อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ขับรถยนต์ยี่ห้อออดี้ สีแดง ป้ายแดง ทะเบียน ฬ1091 กทม. พุ่งชนรถบรรทุกสิบล้อพ่วง ทำให้ท้ายรถพ่วงเหวี่ยงไปชนเข้ากับรถกระบะ ยี่ห้อมาสด้า บีที 50 สีบรอนซ์เงิน เป็นเหตุให้ผู้ที่นั่งมาในรถกระบะเสียชีวิตทันทีในลักษณะคอหัก รวม 5 ราย และบาดเจ็บอาการสาหัส 1 ราย ซึ่งเหตุเกิดตรงบริเวณสี่แยกไม่มีสัญญาณไฟจราจร บนถนนสายศรีประจันต์-ดอนเจดีย์ หมู่ 1 ต.บ้านกร่าง อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี


          โดย พ.ต.ท. วิโรจน์ ภาคภูมิ รอง ผกก. (สืบสวน) สภ.ศรีประจันต์ เปิดเผยหลังจากลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ และภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า นายสุภาพ เสี่ยร้านทอง ขับรถยนต์ออดี้มาด้วยความเร็วสูง ออกมาจากถนนคันคลองชลประทาน ขณะจะเลี้ยวตรงสี่แยกดังกล่าวได้พุ่งชนกับท้ายรถพ่วงที่ขับมาทางตรง ทำให้ท้ายรถพ่วงเหวี่ยงไปชนเข้ากับรถกระบะที่ขับมาในทางเอกสวนกับรถพ่วง เบื้องต้นได้แจ้งข้อหานายสุภาพ เสี่ยร้านทอง ที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ในความผิดขับรถประมาทเฉี่ยวชน เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับข้อกล่าวหาและยืนยันว่ายินดีที่จะชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดให้กับรถกระบะและรถพ่วง

          "เก๋งออดี้เหมือนกับเป็นการฝ่าฝืนกฎหมาย คือตามกฎหมายเมื่อถึงบริเวณทางร่วม ทางแยก ก็ต้องชะลอรถ หรือหยุดรถ แต่ฝ่าฝืนกฎหมายทำให้เกิดอบุัติเหตุ ถ้าขับรถด้วยการใช้สติปัญญา สมาธิ ก็จะไม่เกิดอุบัติเหตุแบบนี้ ถ้ามีจิตสำนึกหน่อยก็จะไม่เกิดโศกนาฏกรรมถึง 5 ศพ อย่างนี้" พ.ต.ท. วิโรจน์ กล่าว


          ทั้งนี้ นายสุภาพ เสี่ยร้านทอง ให้การยอมรับว่าตัวเองประมาท ขับมาด้วยความเร็วประมาณ 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และรถยนต์ป้ายแดงเพิ่งออกมาได้ 4 เดือน ราคา 3.2 ล้านบาท

          สำหรับรายชื่อผู้เสียชีวิต มีดังนี้

          - นายสุพรรณ จันทรวงค์ อายุ 39 ปี (คนขับกระบะ, เสียชีวิต)

          - นางฐาปนี ลิ่ววานิช อายุ 54 ปี (เสียชีวิต)

          - นางสาวพรนลิน ลิ่ววานิช อายุ 28 ปี (เสียชีวิต)

          - นางสาวมะลิวัลย์ กรองแก้ว อายุ 67 ปี (เสียชีวิต)

          - นางสาวมณฑา อวยชัย อายุ 60 ปี (เสียชีวิต)

          - นายมาโนช เปียฉ่ำ อายุ 27 ปี (ได้รับบาดเจ็บ)


          จากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผยว่า สี่แยกดอนกระเบื้องที่เป็นจุดเกิดเหตุนี้ มีอุบัติเหตุบ่อย เฉลี่ยเดือนละ 1-2 ครั้ง และทุกครั้งก็จะรุนแรงมีคนเสียชีวิต เนื่องจากรถที่สัญจรไปมาจะขับด้วยความเร็วมาก เนื่องจากเป็นทางตรง แต่ไม่มีสัญญาณไฟจราจร

          เบื้องต้น มีรายงานว่า ตำรวจจราจร สภ.ศรีประจันต์ เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการขอสัญญาณไฟจราจรกับทางแขวงการทางหลวงศรีประจันต์ มาติดตั้งจุดดังกล่าวเพื่อลดอุบัติเหตุแล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยร้านทองซิ่งออดี้ป้ายแดงฝ่าแยก ชนสิบล้อท้ายเหวี่ยงใส่กระบะ ดับ 5 ตร. ซัดไร้จิตสำนึก อัปเดตล่าสุด 13 พฤศจิกายน 2561 เวลา 14:38:48 56,264 อ่าน
TOP