x close

สลด.. แม่จนหนัก-สุดรับภาระหนักอึ้ง อุ้มลูกสมองพิการ ดิ่งตึกชั้น 9 ลาโลกไปด้วยกัน

 
             สลด.. แม่สุดรับภาระหนักอึ้ง ตัดใจอุ้มลูกสมองพิการ ดิ่งตึกชั้น 9 ลาโลกไปด้วยกัน ปิดฉากชีวิตที่ต้องแบกรับความลำบาก ยากจนหนักจนซื้อวีลแชร์ให้ลูกไม่ได้
ฆ่าตัวตาม
ภาพจาก vk.com

             วันที่ 12 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานเหตุสลดที่เกิดขึ้น หลังจากมีผู้พบร่างของแม่ลูกคู่หนึ่งนอนเสียชีวิตอยู่เคียงข้างกัน บริเวณพื้นดินข้างแฟลตแห่งหนึ่งในเมืองโตลยาติ ประเทศรัสเซีย โดยคาดว่าผู้เป็นแม่น่าจะเป็นคนอุ้มลูกชายกระโดดลงมาจากหน้าต่างบนชั้น 9 ของแฟลตดังกล่าว ลาโลกไปด้วยกันหลังจากไม่สามารถแบกรับภาระหนักอึ้งที่ต้องเลี้ยงดูลูกชายพิการได้อีกต่อไป

             รายงานเผยว่า เอเลนา โอเดินเบิร์ก หญิงวัย 30 ปี เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่อาศัยอยู่กับลูกชายตามลำพัง เธอไม่มีเพื่อนสนิทที่ไหน ไม่มีใครมาช่วยแบ่งเบาภาระที่มีอยู่ แถมยังมีสภาพการเงินที่ยากลำบากอย่างมาก เธอไม่มีเงินพอจะซื้อวีลแชร์มาใช้ในการเคลื่อนย้ายลูกชายที่สมองพิการได้ ทำให้เธอต้องคอยอุ้มเขาไปทุก ๆ ที่

ฆ่าตัวตาม
ภาพจาก vk.com

             ขณะที่เพื่อนบ้านรายหนึ่ง เผยกับสื่อท้องถิ่นว่า ด้วยความที่เอเลนาไม่สามารถซื้อวีลแชร์ได้ เธอต้องอุ้มลูกชายไปไหนมาไหนด้วย 2 แขนของเธอ เธอมักจะกอดเขาไว้เสมอ ด้วยท่าทีนิ่งสงบ ไม่เคยขึ้นเสียงตะคอกลูกชายที่รักแม้แต่ครั้งเดียว และไม่เคยปริปากบ่นในสภาพความเป็นอยู่ของตัวเอง การที่เธอตัดสินใจเช่นนี้คงเป็นเพราะเธอทนรับภาระบนสองบ่าไม่ได้อีกแล้ว

             ด้าน ญาติคนหนึ่งของเธอ มองว่า เอเลนาคงจะรู้สึกเหนื่อยล้าเกินกว่าจะทนต่อทุกสิ่งที่ต้องเผชิญได้อีกต่อไป ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจพาลูกชายกระโดดตึกไปด้วยกัน

             ทั้งนี้ พนักงานในร้านค้า ซึ่งเป็นหนึ่งในคนสุดท้ายที่พบเอเลนา เผยว่า เธอเห็นหญิงคนนี้่มาซื้ออาหารในช่วงเช้าวันที่เกิดเหตุ ท่าทางของเอเลนาคล้ายจะเศร้าใจกับอะไรสักอย่าง ก่อนที่จะมีคนมาพบศพของเธอและลูกชายในเวลาประมาณ 22.00 น. วันดังกล่าว ขณะที่ทางตำรวจจะเข้ามาสืบสวนเหตุที่เกิดขึ้นต่อไป

ฆ่าตัวตาม
ภาพจาก vk.com

ฆ่าตัวตาม
ภาพจาก vk.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด.. แม่จนหนัก-สุดรับภาระหนักอึ้ง อุ้มลูกสมองพิการ ดิ่งตึกชั้น 9 ลาโลกไปด้วยกัน โพสต์เมื่อ 13 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:27:04 18,013 อ่าน
TOP