x close

เกิดอะไรขึ้นทำไมวัยรุ่นกลุ่มนี้ถึงลุกขึ้นมาแดนซ์มันส์ๆ กลาง Siam Square

         นับว่าเป็นอีกวันที่สถานที่ยอดนิยมใจกลางเมืองอย่าง Siam Square นั้นมีกิจกรรม งานอีเว้นท์เกิดขึ้นพร้อมกันจนไม่รู้ว่าจะไปดูงานไหนก่อนดี เนื่องจากในวัน 11 เดือน พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลายๆ ที่ต่างก็ให้ความสำคัณและออกมาจัดกิจกรรมเพื่อต้อนรับวันเลขสวย หรือบางที่ก็เรียกว่าเป็นวันของคนโสด ทำให้หลายๆ พื้นที่ในวันนั้นต่างมีกิจกรรมมากมายเลยทีเดียว


          และอีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจคือ จู่ๆ ก็มีกลุ่มวัยรุ่นลุกขึ้นมาแดนซ์กระจาย ด้วยเพลงมันๆ กลาง Siam Square สร้างความแปลกใจและน่าสนใจของผู้คนที่เดินผ่านไปมาจนต้องหยุดมองกันเลยที่เดียว ส่วนคนกลุ่มนี้จะเต้นได้มันขนาดไหนลองไปดูคลิปได้เลย


          และเมื่อได้ฟังเพลงสนุกๆ ที่ร้องว่า #ชาร์จ5นาทีคุยได้2ชั่วโมง กับจังหวะตื้ดๆ ติดหู ชวนโยกตาม ที่กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ได้นำมาเต้น ก็เกิดสงสัยว่ามันเพลงอะไรกัน จนต้องไปเสิร์ชตาม ก็เจอว่าเป็นเพลงที่ชื่อว่า ชาร์จกะVOOC ที่เป็นผลงานของนักร้องนักแต่งเพลงมากความสามารถอย่างหมวดแวน ที่ได้นำความสามารถของ VOOC Flash Charge ที่เป็นเทคโนโลยีชาร์จไวของ OPPO มาแต่งเป็นเพลงเพื่อแสดงให้เห็นว่าการที่มือถือสามารถชาร์จแบตได้ไวนั้นก็เหมือนกับเพลงสนุกๆ ที่ทำให้ชีวิตสนุกได้มากขึ้น และสำหรับเพลงนี้ก็ได้คว้าสาวสวยสุดฮ็อต เก้า สุภัสสรา มาเป็นนางเอก MV ซะด้วย เกริ่นมาขนาดนี้แล้วมาดูกันหน่อยว่า MV ต้นฉบับจะแดนซ์มันกระจายแค่ไหน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกิดอะไรขึ้นทำไมวัยรุ่นกลุ่มนี้ถึงลุกขึ้นมาแดนซ์มันส์ๆ กลาง Siam Square อัปเดตล่าสุด 13 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16:51:52 25,082 อ่าน
TOP