x close

แฉคลิปเสียงเจ้าของโฮมสเตย์ โทร. วีนแตกใส่ลูกค้า ฉุนรีวิวไม่ดี ด่ามึงมันแค่เศษขี้ตีน !!

 
               เพจดังแฉโฮมสเตย์คลองโคน โทร. ด่าลูกค้าสาว หลังไม่พอใจรีวิวตำหนิห้องสกปรก มีแมลงสาบ เผยทำมา 28 ปี ไม่เคยเสียหาย ด่ากราดกูมันทองพวกมึงมันแค่เศษขี้ตีน อีเห้ !!
               วันที่ 13 พฤศจิกายน 2561 เพจเฟซบุ๊ก Red Skull ได้มีการเผยแพร่คลิปเสียงระบุว่าเป็นเสียงสนทนาระหว่างลูกค้าสาวและเจ้าของโฮมสเตย์แห่งหนึ่งที่คลองโคน อ.เมืองสมุทรสงคราม ซึ่งเป็นคลิปเสียงที่ชายเจ้าของโฮมสเตย์โทร. มาต่อว่า เนื่องจากไม่พอใจที่ลูกค้าสาวรายนี้ไปเขียนรีวิวตำหนิห้องพัก กรณีพบแมลงสาบในห้อง ห้องสกปรก และพนักงานพูดจาไม่ดี


              โดยชายเจ้าของโฮมสเตย์ ได้มีการต่อว่าด้วยถ้อยคำรุนแรงและหยาบคาย ซึ่งจากคลิปในตอนหนึ่งชายเจ้าของโฮมสเตย์ พูดว่า "อีเห้ กูทำมา 28 ปีแล้วนะ คนเลว ๆ อย่างมึงมาโพสต์กูเสียหายนะ ก็กูเป็นของกูอย่างนี้ก็แก้ไขให้มึงแล้วไง ไม่ใช่ว่ากูไม่ดูดำดูดี"

              "มึงทำอย่างนี้หมายความว่าไง มึงตั้งใจทำลายกูใช่มั้ย แต่มึงทำไม่ได้หรอก กูมันทองอยู่แล้ว มึงแค่เศษขี้ตีน อีเห้ ถ้ามึงไม่ชอบมึงก็ไม่ต้องมา"



             ทั้งนี้ ลูกค้าสาวระบุว่า ตนเองและเพื่อนรวม 7 คน เดินทางไปพักที่โฮมสเตย์ดังกล่าว 1 คืน ราคา 1,350 บาทต่อคน รวมราคาที่พัก, กิจกรรม และอาหาร 3 มื้อ ซึ่งช่วงเช้าที่ไปถึงต้องอยู่อีกห้องหนึ่งก่อนเพื่อรอแขกเก่าเช็กเอาต์ ซึ่งห้องที่สำรองให้อยู่ก่อนนั้น เจอทั้งเศษแมลงสาบตาย เศษกิ้งกือลอกคราบ และเศษผมบนที่นอน เหมือนไม่มีการเปลี่ยนใด ๆ

             ทว่า เมื่อย้ายเข้าไปอยู่ห้องที่จองไว้ หลังแขกคนก่อนออกไป กลับพบว่าสภาพห้องยังเหมือนไม่ได้มีการทำความสะอาดอะไรเลย ยังมีเศษผมอยู่เต็ม ทำให้ต้องทำความสะอาดกันเอง




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉคลิปเสียงเจ้าของโฮมสเตย์ โทร. วีนแตกใส่ลูกค้า ฉุนรีวิวไม่ดี ด่ามึงมันแค่เศษขี้ตีน !! อัปเดตล่าสุด 13 พฤศจิกายน 2561 เวลา 17:25:15 63,935 อ่าน
TOP