x close

ลูกชายคาใจ พ่อตายปริศนา เมียใหม่พ่อบอกตายเพราะมะเร็ง แต่กลับเจอรอยเลือดบนหัว

          ลูกชายคาใจ พ่อตายปริศนา เมียใหม่พ่อบอกตายเพราะมะเร็ง แต่กลับเจอรอยเลือดบนหัว ส่งศพกลางดึกพิสูจน์อีกครั้ง ถ้ายังไม่รู้ ไม่จัดงานศพ
ภาพจาก Bright TV

          วันที่ 13 พฤศจิกายน 2561 เฟซบุ๊ก Bright TV รายงานว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมามีผู้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ให้ประสานรับศพผู้เสียชีวิตมาชันสูตรพลิกศพอีกครั้ง เนื่องจากลูกชายติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

          โดย นายเชษวิทย์ ตันตระกูล อายุ 20 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิต ระบุว่า พ่อทำงานที่ อ.เชียงคาน จ.เลย และมีภรรยาใหม่ คบหากันได้ปีเศษ ๆ ไม่ได้จดทะเบียนสมรส จู่ ๆ ก็ได้รับโทรศัพท์แจ้งว่าพ่อเสียชีวิต จึงแจ้งประสานรับศพดังกล่าว

ภาพจาก Bright TV

          ในหนังสือการขอรับศพของ สภ.เชียงคาน จ.เลย ระบุไว้ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการประสานโดยญาติให้นำส่งโรงพยาบาลเชียงคาน แต่พอถึงบ้านก็พบนายพิศิษฐ์ ตันตระเวนิชย์ อายุ 49 ปี เสียชีวิตแล้ว นอกจากนี้ ยังระบุอีกด้วยว่า ญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

          นายเชษวิทย์ กล่าวว่า ภรรยาใหม่ของพ่อ บอกกับตนว่า พ่อเสียชีวิตเพราะเป็นมะเร็งในกระเพาะปัสสาวะ แต่ค้านกับหนังสือรับศพของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนจึงติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงย้ายศพกันตอนกลางดึก

ภาพจาก Bright TV

          ก่อนเสียชีวิตตนยังคุยโทรศัพท์กับพ่อ มีคุยกันว่าเริ่มมีปัญหากับภรรยาใหม่ เหมือนว่าจะถูกยึด หรือฮุบอะไรบางอย่าง ตนก็คิดว่าไม่มีอะไร จึงวางสาย เช้ามาอีกวันพ่อก็เสียชีวิต ตอนที่ย้ายศพพ่อมา ตนสังเกตเห็นมีเลือดออกที่ศีรษะของพ่อ แต่ไม่เห็นรอยแผล จึงสงสัยว่าอาจจะไม่ได้เสียชีวิตเพราะมะเร็ง

          ในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา พ่อรักษาอาการมะเร็งกระเพาะปัสสาวะ ตนสงสัยว่าพ่อเป็นคนแข็งแรง ออกกำลังกายตลอด คิดว่าเร็วเกินไป ตอนนี้ยังไม่จัดงานศพ ขอให้ทราบสาเหตุการเสียชีวิตให้แน่ชัดก่อน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกชายคาใจ พ่อตายปริศนา เมียใหม่พ่อบอกตายเพราะมะเร็ง แต่กลับเจอรอยเลือดบนหัว อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:21:38 11,207 อ่าน
TOP