x close

ผดส. ร้องขอที่นั่งริมหน้าต่างบนเครื่องบิน อยากดูวิวท้องฟ้า-ทะเล แอร์ฯ จึงจัดให้แบบนี้...

          ผู้โดยสารหนุ่มชาวญี่ปุ่น อยากได้ที่นั่งริมหน้าต่าง เพราะอยากดูวิวทิวทัศน์ แอร์ฯ เลยจัดให้ตามคำขอ ได้ทั้งวิวเมฆสีขาว และวิวเหนือน้ำทะเลไปพร้อม ๆ กัน !
ที่นั่งริมหน้าต่าง
ภาพจาก Twitter @kooo_TmS_suke

          เมื่อถึงเวลาที่จำเป็นต้องเดินทางโดยเครื่องบิน เชื่อว่าหลาย ๆ คนอยากเลือกนั่งตรงที่นั่งริมหน้าต่าง เพราะจะได้ชมทิวทัศน์ท้องฟ้าสวย ๆ จากบนฟ้า และได้เห็นวิวของบ้านเมืองที่น่าตื่นตาขณะใกล้ลงจอด ชายหนุ่มชาวญี่ปุ่นคนนี้ก็เป็นหนึ่งในนั้น โดยเขามีเหตุต้องโดยสารเครื่องบินของสายการบินหนึ่ง และได้ระบุไปตั้งแต่แรกว่าเขาต้องการที่นั่งริมหน้าต่าง แต่เมื่อถึงเวลาขึ้นเครื่องจริง ๆ เขากลับต้องผิดหวัง เพราะนอกจากจะได้นั่งที่นั่งริมทางเดินแล้ว แถวของเขาก็ไม่ตรงกับหน้าต่างอีกด้วย !!!

          ชายหนุ่มไม่แฮปปี้กับเรื่องนี้เอาเสียเลย เขาจึงแจ้งให้ลูกเรือทราบ ทางลูกเรือก็ได้รีบแก้ไขปัญหาทันที และมันทำให้ผู้โดยสารพูดอะไรไม่ออกเพราะความอึ้งและขำ คือ......แก้ปัญหาแบบนี้ก็ได้เหรอ ????

          เรื่องราววุ่น ๆ ปนฮาบนเครื่องบินของชายหนุ่มรายนี้ ถูกหยิบมารายงานโดยเว็บไซต์เดลี่เมล เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2561 โดยหลังจากที่ชายหนุ่มพบว่าตัวเองผิดหวัง เขาก็บอกพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินหรือแอร์โฮสเตสไปว่า เขาอยากเห็นวิวนอกหน้าต่าง และอยากเห็นเมฆสวย ๆ ลอยผ่านปีกเครื่องบิน ตอนแรกเขาก็คิดว่าแอร์โฮสเตสจะช่วยหาที่นั่งใหม่ให้กับเขา ย้ายเขาไปนั่งริมหน้าต่างดังที่ต้องการ หรือไม่ก็ไปนั่งในแถวที่เห็นหน้าต่างได้ก็ยังดี แต่ว่าเขาคิดผิด

ที่นั่งริมหน้าต่าง
ภาพจาก Twitter @kooo_TmS_suke

          หลังจากที่แอร์โฮสเตสบอกว่า "รอสักครู่นะคะ" เธอก็หายไปพักหนึ่ง ชายหนุ่มก็คิดว่าเธอคงจะไปจัดการเรื่องที่นั่ง ผลปรากฏว่าเธอเดินย้อนกลับมาที่เดิมพร้อมกระดาษ 1 แผ่นในมือ และจัดการแปะกระดาษแผ่นนั้นเข้ากับผนังเครื่องบินข้าง ๆ ชายหนุ่มก็งงว่ามันคืออะไร แต่เมื่อเขาเห็นสิ่งที่อยู่ในกระดาษ เขาก็อึ้ง..... แอร์โฮสเตสจัดวิวนอกหน้าต่างให้เขาจริง ๆ ด้วยการวาดหน้าต่างลงไปบนกระดาษ มีปุยเมฆสีขาวให้ตามคำขอ แถมยังจัดวิวทะเลให้อีกด้วย โอ้โห สุดยอดไปเลยจริง ๆ !

          อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเขาจะไม่ได้ผลลัพธ์อย่างที่ต้องการ แต่เขาก็ไม่ได้ถือสาหาความอะไรกับลูกเรือ และมองว่ามันเป็นเรื่องที่ตลกดี คลายเครียดไปได้เหมือนกัน เพราะถ้าหากแอร์โฮสเตสจัดหาที่นั่งให้เขาได้ เธอก็คงทำไปแล้ว และอาจจะรู้สึกลำบากใจ ไม่รู้จะทำอย่างไรดี ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว ให้ผู้โดยสารเห็นวิวปลอม ๆ ไปก็ยังดี โดยผู้โดยสารหนุ่มรายนี้ได้โพสต์แชร์ภาพวิวปลอม ๆ ของเขาลงบนทวิตเตอร์ และชาวเน็ตที่ได้อ่านเรื่องราวต่างก็อมยิ้ม นับเป็นเรื่องน่ารัก ๆ อีกเรื่องบนเครื่องบิน ที่เก็บไว้เล่าได้อีกนานเลยทีเดียว

          แต่ถ้าตอนแรกผู้โดยสารหนุ่มรายนี้อยากได้ที่นั่งริมทางเดิน แต่ถูกย้ายไปอยู่ริมหน้าต่าง ลูกเรือจะแก้ปัญหายังไงล่ะเนี่ยยยย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผดส. ร้องขอที่นั่งริมหน้าต่างบนเครื่องบิน อยากดูวิวท้องฟ้า-ทะเล แอร์ฯ จึงจัดให้แบบนี้... อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:57:51 44,068 อ่าน
TOP