x close

หนุ่มขับกระบะ นึกได้มีธุระด่วน กลับรถกะทันหัน ตัดหน้า จยย. ผัวเมียคอหักคาที่

          หนุ่มขับกระบะอยู่เลนซ้าย อ้างมีธุระด่วนต้องรีบไปเคลียร์ พอนึกขึ้นได้ก็รีบกลับรถกะทันหัน จังหวะเดียวกับ 2 ผัวเมีย คนงานก่อสร้าง ขี่จักรยานยนต์ตามมา พุ่งชนเข้ากลางลำ คอหักดับคู่คาที่
กลับรถกะทันหัน
ภาพจาก True4UNews

          เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2561 True4UNews รายงานว่า ตำรวจ สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ ทะเบียน 1กน 7229 นครศรีธรรมราช พุ่งชนรถกระบะอีซูซุ ทะเบียน กยง 7112 กรุงเทพมหานคร เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บริเวณถนนสายทุ่งสง-ทุ่งใหญ่ บ้านทุ่งชน ต.ควนกรด อ.ทุ่งสง

          โดยที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน ซึ่งรถสามารถวิ่งสวนกันได้ พบศพ 2 สามีภรรยา ทราบชื่อคือ นายสุรชัย ร่มศรี อายุ 30 ปี และ น.ส.หฤทัย เดชนคร อายุ 24 ปี นอนเสียชีวิตสภาพคอ แขน และขาหัก รวมถึงมีบาดแผลตามร่างกาย

กลับรถกะทันหัน
ภาพจาก True4UNews

กลับรถกะทันหัน
ภาพจาก True4UNews

          เบื้องต้น นายเอกชัย นาควรรณ อายุ 28 ปี คนขับรถกระบะ สารภาพว่า ตนขับรถกระบะด้วยความประมาท ซึ่งก่อนเกิดเหตุกำลังเดินทางไปทำงานในพื้นที่ อ.ทุ่งสง โดยขณะนั้นขับอยู่เลนซ้าย แต่นึกขึ้นได้ว่ามีธุระสำคัญต้องไปจัดการที่ อ.ทุ่งใหญ่ จึงรีบกลับรถทันที เป็นจังหวะเดียวกับ 2 สามีภรรยา ผู้ตาย กำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปทำงานก่อสร้าง ซึ่งตามหลังมาอยู่ในเลนขวา เมื่อถูกรถกระบะตัดหน้ากะทันหัน จึงพุ่งชนเข้าอย่างจัง

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพผู้ตายไปตรวจชันสูตรที่โรงพยาบาลทุ่งสง จากนั้นได้คุมตัวนายเอกชัย คนขับรถกระบะ ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



กลับรถกะทันหัน
ภาพจากTrue4UNews

กลับรถกะทันหัน
ภาพจากTrue4UNews

กลับรถกะทันหัน
ภาพจากTrue4UNews

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก True4UNews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขับกระบะ นึกได้มีธุระด่วน กลับรถกะทันหัน ตัดหน้า จยย. ผัวเมียคอหักคาที่ อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:26:24 23,825 อ่าน
TOP