x close

ป.ป.ส. บุกรวบเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ "PR เงินล้าน" เงินหมุนเวียน 500 ล้าน

          ตำรวจสนธิกำลังค้นห้องพักในคอนโดมิเนียม จับกุมตัวหนึ่งในเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ "PR เงินล้าน" พร้อมของกลางเป็น ยาเค, ยาอี, ยาไอซ์ - เจ้าตัวรับมีหน้าที่แบ่งจำหน่าย ทำมาแค่ 5 เดือน
จับเครือข่ายยาเสพติด

          ช่วงเช้าวันนี้ (14 พฤศจิกายน 2561) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด นำโดย พล.ต.อ. เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ท. ชินภัทร สารสิน รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ลงพื้นที่ปฏิบัติการ "พีอาร์เงินล้าน" ทลายเครือข่ายยาเสพติดของกลุ่มนักค้ายาในสถานบันเทิง โดยบุกค้นและจับกุมตัวผู้ต้องหาหนึ่งในเครือข่ายภายในห้องพักคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ทราบชื่อคือ นายสันติภาพ พร้อมของกลางเป็นยาเคตามีน ชนิดผง 1 กิโลกรัม ยาอี และยาไอซ์ พร้อมด้วยอุปกรณ์ต่าง ๆ อาทิ เครื่องชั่ง และถุงบรรจุขนาดเล็กจำนวนหนึ่ง

จับเครือข่ายยาเสพติด

          นายสันติภาพ ให้การรับสารภาพว่า ตนเองเป็นเพียงผู้ที่รับยาเสพติดมาแบ่งบรรจุใส่เป็นแพ็ก ๆ ห่อเล็ก ๆ เพื่อส่งต่ออีกทอดหนึ่งให้กับคนนำไปวางยังจุดต่าง ๆ ตามที่ได้รับคำสั่ง ซึ่งยาบางส่วนที่จับกุมได้ครั้งนี้ ตนมีแบ่งไว้เสพเองด้วย สำหรับห้องพักแห่งนี้เป็นห้องที่เช่าไว้ 12,000 บาทต่อเดือน ใช้สำหรับพักยาเท่านั้น ส่วนตนพักอยู่ที่อื่น

จับเครือข่ายยาเสพติด

          ทั้งนี้ ปฏิบัติการ "พีอาร์เงินล้าน" ตำรวจปราบปรามยาเสพติดได้มีการติดตามความเคลื่อนไหวของขบวนการนี้ มากว่า 1 ปี โดยที่เครือข่ายนี้ จะใช้พีอาร์หรือพริตตี้สาวสวยในสถานบันเทิงในการติดต่อลูกค้า และกระจายยาเสพติด รวมถึงการอำพรางเส้นทางทางการเงินด้วย ซึ่งเครือข่ายนี้ เป็นเครือข่ายใหญ่พอ ๆ กับ นายจิรัฏฐ์ เพ็ญโสภณวิชญ์ หรือ เอกอ้วน ผู้ต้องขังคดียาเสพติด ที่ถูกตำรวจปราบปรามยาเสพติด ในสมัยของ พล.ต.ท. สมหมาย กองวิสัยสุข เป็นผู้บัญชาการตำรวจปราบปราม จับกุมได้เมื่อเดือนกันยายน ปี 2560 เป็นเครือข่ายยาเสพติดที่ครอบคลุมพื้นที่ท่องเที่ยวใหญ่ ๆ ทั้งในกรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และพัทยา มีเงินหมุนเวียน กว่า 500 ล้านบาท

จับเครือข่ายยาเสพติด



ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป.ป.ส. บุกรวบเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ "PR เงินล้าน" เงินหมุนเวียน 500 ล้าน อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:20:38 30,633 อ่าน
TOP