x close

สาวเอือม เจอคู่รักจู๋จี๋ดูดดื่ม แทบจะกินกันบนรถไฟ แต่พอถ่ายรูปมาแฉ กลับโดนต่อว่า

          สาวเอือม เจอคู่รักจู๋จี๋ดูดดื่ม แทบจะกินกันบนรถไฟ แต่พอถ่ายรูปมาแฉ กลับโดนต่อว่า ชี้แอบถ่ายรูปคนอื่นมาประจาน เข้าข่ายละเมิดสิทธิเช่นกัน
ถ่ายรูปแฉ
ภาพจาก ck101.com

          เรียกว่าเป็นสถานการณ์ชวนอึดอัดและน่าระอาใจอย่างยิ่ง หากอยู่ ๆ เราต้องพบเห็นคู่รักที่แสดงความรักต่อกันอย่างเกินงามในที่สาธารณะ จู๋จี๋หนักจนแทบจะกลืนกินกันโดยไม่แคร์สายตาใคร ดังเช่นกรณีล่าสุดที่ทำเอาชาวเน็ตรายหนึ่งถึงกับเอือมหนัก เมื่อต้องพบเจอเหตุการณ์ทำนองนี้ขณะกำลังเดินทางโดยรถไฟกลับจากเมืองไถหนาน ไปยังเมืองเจียอี้ ของไต้หวัน

          โดยเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์ ck101.com ได้เปิดเผยภาพของคู่รักคู่หนึ่งที่กำลังกอดจูบลูบคลำกันบนที่นั่งในรถไฟ ทำราวกับที่ตรงนั้นเป็นโลกส่วนตัวที่มีเพียงเราสอง โดยไม่สนใจเลยว่าผู้โดยสารหญิงที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกำลังอึ้งและเอือมหนักกับภาพที่ได้เห็นต่อหน้า

ถ่ายรูปแฉ
ภาพจาก ck101.com

          หญิงที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามจึงอดไม่ได้ที่จะหยิบกล้องขึ้นมาเก็บภาพของทั้งคู่ไว้ เธอเผยว่าตอนแรกคู่รักใจกล้านี้เริ่มจากการจูบอย่างดูดดื่ม ชนิดที่เธอยังได้ยินเสียงแม้จะใส่หูฟังอยู่ จากนั้นฝ่ายชายก็เริ่มออกอาการมือไม้ซุกซน ลูบคลำไปตามตัวของฝ่ายหญิง แถมยังก้มหน้าลงซุกไซ้บริเวณหน้าอกของแฟนสาว ขณะที่ผู้หญิงก็เริ่มก่ายขาขึ้นมาบนตักของเขา

          แม้จะพยายามทำเป็นไม่เห็น แต่สิ่งที่เกิดขึ้นตรงหน้านี้ก็เกินกว่าที่เธอจะรับได้จริง ๆ และมันก็ทำให้เธออดอายแทนพ่อแม่ของหนุ่มสาวคู่นี้ไม่ได้

ถ่ายรูปแฉ
ภาพจาก ck101.com

          ทั้งนี้หลังจากที่ผู้โดยสารที่เจอเรื่องดังกล่าวนำรูปมาเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ dcard.tw ก็พบว่าได้เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตอย่างมาก โดยบ้างก็ต่อว่าพฤติกรรมของคู่รักบนรถไฟ ว่าเป็นเรื่องที่น่าเกลียดอย่างยิ่ง อะไรจะหิวโหยกันหนักขนาดนั้น

          แต่ก็ไม่วายมีบางส่วนที่ต่อว่าหญิงที่ถ่ายภาพมาเผยแพร่ มองว่าการแอบถ่ายชาวบ้านแบบนี้ก็เป็นสิ่งที่น่าเกลียดไม่ต่างกัน แม้สิ่งที่คู่รักทำจะเป็นเรื่องน่าอับอาย แต่การแอบถ่ายเพื่อนำรูปมาโพสต์นั้นก็จัดว่าเข้าข่ายละเมิดสิทธิส่วนบุคคล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเอือม เจอคู่รักจู๋จี๋ดูดดื่ม แทบจะกินกันบนรถไฟ แต่พอถ่ายรูปมาแฉ กลับโดนต่อว่า อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2561 เวลา 13:18:24 58,409 อ่าน
TOP