x close

เปิดตัว The Golden Compass อภินิหารเข็มทิศทองคำ

          ดูหนัง ดู ภาพยนตร์ ดู Movie เรื่องใหม่ เรื่อง The Golden Compass อภินิหารเข็มทิศทองคำ  ดังกระหึ่มเกาะอังกฤษ เหล่าคนดังเดินพรมแดงตบเท้าเข้าร่วมงานเปิดตัว เรียกแฟนคลับนับพันทำลอนดอนรถติดกว่าครึ่งเมือง The Golden Compass อภินิหารเข็มทิศทองคำ นำแสดงโดย  นิโคล คิดแมน แดเนียล เคร็ก อีวา กรีน และ ดาโกต้า บลู ริชาร์ด The Golden Compass อภินิหารเข็มทิศทองคำ มีกำหนดฉาย 5 ธันวาคม นี้

The Golden Compass อภินิหารเข็มทิศทองคำ

The Golden Compass อภินิหารเข็มทิศทองคำ

The Golden Compass อภินิหารเข็มทิศทองคำ  The Golden Compass อภินิหารเข็มทิศทองคำ

The Golden Compass อภินิหารเข็มทิศทองคำ  The Golden Compass อภินิหารเข็มทิศทองคำ

          เปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่คับเกาะอังกฤษสำหรับ The Golden Compass : อภินิหารเข็มทิศทองคำ ณ Odeon Leicester Square เมื่อเหล่าคนดังทั่วลอนดอนต่างพร้อมใจกันเดินเข้าพรมแดงร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ทุนสร้าง 8000 ล้านบาทเรื่องนี้ นำทีมโดยนิโคล คิดแมน นักแสดงนำของเรื่อง ที่ควงคู่มาพร้อมกับ สามี นักร้อง คีธ เออร์บัน "ใน The Golden Compass ฉันได้รับบทที่ต่าออกไป มิสซิสโคงเตอร์ตัวละครที่ฉันแสดงเป็นผู้หญิงร้าย เธอพร้อมที่จะทำทุกอย่างให้ได้มาในสิ่งที่เธอต้องการ ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีที่ฉันได้แสดงบทนี้" นิโคล ผู้ปรากฏกายในชุดเดรสสีขาวครีมเผย 

          นอกจาก นิโคล แล้ว นักแสดงของภาพยนตร์และคนดังทั่วอังกฤษต่างตบเท้าเขาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ทั้ง แดเนียล เคร็ก (007) ที่ควงมากับภรรยาอีวา กรีน ในชุดเดรสยาวปักเหลื่อมสีดำลี สกอร์บี้ (ผู้รับบทนักบอลลูน) ดาโกต้า บลู ริชาร์ด (ผู้รับบทไลรา) ฮิวจ์ แกรนท์, เคที่ เหลียง (โชแชง แห่ง Harry Potter) อีแวนน่า ลินช์ (ลูน่า แห่ง Harry Potter) ซาแมนต้า แจนัส (Where The Heart is สาวเซ็กซี่แห่งปี ของนิตยสาร FHM) และทีมนักแสดงจากรายการทีวี X-Factor รายการวัยรุ่นยอดนิยมของเกาะอังกฤษ ซึ่งการรวมตัวของดาราชื่อดังเหล่านี้ทำให้แฟนคลับต่างมาเข้าแถวรอพบพวกเขาตั้งแต่ช่วงบ่ายส่งผลให้การจราจรในกรุงลอนดอนต้องเป็นอัมพาตไปกว่า 4 ชั่วโมงก่อนที่จะคลี่คลายลงในช่วงเวลาประมาณ 19.00

           ภาพยนตร์เรื่อง The Golden Compass : อภินิหารเข็มทิศทองคำ ดัดแปลงมาจากวรรณกรรมระดับโลกของ ฟิลิป พลูแมน เจ้าของรางวัล Astrid Lindgren Memorial Award รางวัลวรรณกรรมเยาวชนที่ได้ชื่อว่าทรงคุณค่าที่สุดในโลก เนื้อเรื่องของ The Golden Compass พูดถึงในดินแดนแห่ง The Golden Compass มนุษย์ทุกคนจะเกิดมาพร้อมสัตว์ภูติประจำตัว สัตว์ภูติที่จะเติบโตและอยู่เป็นจิตวิญญาณติดตามเจ้านายของตัวเอง ไปจนวันแรกที่พวกเขาเกิดจนถึงวันสุดท้ายที่พวกเขาตาย ไลรา สาวน้อยผู้ถูกโชคชะตาลิขิต ให้ครอบครอง อลิธีอามิเตอร์ เครื่องมือเพียงหนึ่งเดียวในโลกที่ใช้บอกความจริง เธอคือผู้ชี้ชะตาการต่อสู้ของ 3 โลก โลกที่มนุษย์มิอาจปกป้องผืนดิน โลกที่แม่มดครอบครองผืนฟ้า และโลกที่นักรบหมีเป็นผู้พิทักษ์สุดขอบโลก ไลรา จะต้องใช้อลิธีอามิเตอร์ หรือ เข็มทิศทองคำ ตามหาเด็กๆ ที่ถูกจับไปโดย กองทัพแห่งผู้อยู่ในเงามืด ผู้ซึ่งต้องการพรากจิตวิญญาณอันแสนบริสุทธิ์ของเด็กๆ ไปจากพวกเขา

           ในการต่อสู้เพื่อปกป้องครั้งนี้ ไลราได้ออกเดินทางไปยังสุดขอบโลก ณ ดินแดน แห่งขั้วโลกเหนือ โดยกองทัพเรือของพวกยิปซี .. และ ที่สุดขอบโลกนั้น ไลราตกลงทำพันธสัญญากับหมีนักรบนาม ยอริก เบิร์นนิสัน ผู้สัญญาจะยืนรบเคียงไหล่เธอไปจนกว่า จิตวิญญาณแห่งเด็กๆ จะถูกปกป้อง

           5 ธันวาคมนี้ เปิดฉากจินตนาการก่อนใครในโลก พร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์


        สามารถชม ตัวอย่างภาพยนตร์ The Golden Compass อภินิหารเข็มทิศทองคำ ได้ที่นี่คะ


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- His Dark Materials: The Golden Compass
- นิวไลน์ ซีเนม่า เปิดตัว The Golden Compass ยิ่งใหญ่
- อีวา กรีน ทุ่มเทเป็นแม่มด สวย เซ็กซี่ ใน The Golden Compass



ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดตัว The Golden Compass อภินิหารเข็มทิศทองคำ โพสต์เมื่อ 4 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 12,868 อ่าน
TOP