x close

ชาวเน็ตจวกยับ ! คลิปแม่เกลียดผัวฝรั่ง แต่ทำร้ายลูก พม. เบรกดราม่า ชี้คลิปเก่า

            ชาวเน็ตจวกยับ ! คลิปแม่เกลียดสามีชาวต่างชาติ แต่กลับทำร้ายลูกชายแทน ล่าสุด พม. รีบเบรกดราม่า เผยเป็นคลิปนานแล้ว แม่ของเด็กมีอาการป่วยทางจิต ขณะนี้เด็กปลอดภัยดี และอยู่ในความดูแลของพ่อ
            หลายคนอาจยังจำกันได้สำหรับคู่แม่ลูกเน็ตไอดอล หม่ามี้ปลายฟ้าและน้องคาเมรอน เด็กชายลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ซึ่งคุณปลายฟ้าเป็นซิงเกิลมัมสายฮาที่แต่งตัวเป็นผู้ชายให้ลูกชายกราบในวันพ่อ รวมถึงยังมีภาพน่ารัก ๆ และกิจกรรมของแม่ลูกคู่นี้ออกมาให้ชาวเน็ตได้ชื่นชมกันอยู่บ่อย ๆ


            แต่ขณะนี้โลกโซเชียลกำลังรุมด่าคุณปลายฟ้าอย่างรุนแรง หลังเฟซบุ๊ก Okld Perera มีการเผยแพร่คลิปน้องคาเมรอนถูกแม่แท้ ๆ ทำร้ายร่างกายสารพัด ทั้งถีบ บีบคอ ใช้ผ้าพันคอมัดคอไว้แล้วกระชากไปมา จับกดน้ำ รวมถึงผลักลงบันได และมักพูดด่าลูกอยู่ตลอดเวลาว่าเกลียดพ่อของเด็กที่ทิ้งไป ไม่สนใจไยดี ไม่ส่งเงินมาช่วยเหลือ รวมถึงเกลียดลูกตัวเองอีกด้วย

            โดยชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปจวกยับหน้าเฟซบุ๊กของปลายฟ้า และเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งเข้าช่วยเหลือน้องคาเมรอน ซึ่งหลายคนที่ได้ดูคลิปดังกล่าวเกิดความรู้สึกหดหู่ สงสารน้องอย่างมาก และเกรงว่าน้องจะมีปมในใจ

แม่ทำร้ายลูก

            ล่าสุด (14 พฤศจิกายน 2561) ทางเพจเฟซบุ๊ก Drama-addict ก็ได้รายงานความคืบหน้ากรณีดังกล่าว รวมถึงโพสต์เตือนสติชาวเน็ตที่เข้าไปรุมด่า เนื่องจากแม่ของเด็กมีอาการป่วยทางจิต ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ และอยู่ระหว่างรับการรักษาจากแพทย์จิตเวช

            นอกจากนี้ ทางกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ได้ออกมาเปิดเผยว่า คลิปดังกล่าวที่ถูกเผยแพร่อยู่ขณะนี้เป็นคลิปเก่า มีการช่วยเหลือไปนานแล้ว ขณะนี้เด็กปลอดภัยดี โดยเรื่องกำลังอยู่ในกระบวนการของชั้นศาล และเด็กอยู่ในความดูแลของคุณพ่อ


            อย่างไรก็ตาม ยังคงมีชาวเน็ตจำนวนมากที่ไม่ทราบข้อเท็จจริงดังกล่าว และยังคงเข้าไปรุมด่าในเฟซบุ๊กของปลายฟ้า จึงขอความร่วมมือชาวเน็ตตั้งสติ และหยุดคอมเมนต์ด่า เพราะสถานการณ์คลี่คลายลงแล้ว ไม่ควรไปทำให้สถานการณ์แย่ลงอีก

แม่ทำร้ายลูก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก Drama-addict, Drama-addict, Okld Perera

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตจวกยับ ! คลิปแม่เกลียดผัวฝรั่ง แต่ทำร้ายลูก พม. เบรกดราม่า ชี้คลิปเก่า อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2561 เวลา 13:56:02 16,172 อ่าน
TOP