x close

เบื้องหลังเศร้า.. สาวไทยผูกคอดับ ปมถูกหลอกขายตัวที่มาเลเซีย - แม่เล้าลั่นผู้ตายโกหก

          เปิดเบื้องหลัง สาวไทยถูกหลอกขายตัวที่มาเลเซีย เพจอีจัน ประสาน จนท. ช่วยเหลือสำเร็จ แต่ต่อมากลับผูกคอดับ ล่าสุดรวบตัวแม่เล้า เจ้าตัวชี้ผู้ตายโกหก ยันไม่เคยบังคับใด ๆ
สาวไทยผูกคอดับ ปมถูกหลอกขายตัวที่มาเลเซีย - แม่เล้าลั่นผู้ตายโกหก

สาวไทยผูกคอดับ ปมถูกหลอกขายตัวที่มาเลเซีย - แม่เล้าลั่นผู้ตายโกหก

          เป็นเรื่องราวชวนสะเทือนใจไม่น้อย หลังวันที่ 13 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์อีจัน ได้ตีแผ่เรื่องราวของหญิงคนหนึ่งที่ชื่อเปิ้ล ที่ได้รับการชักชวนจากนายหน้าไปทำงานร้านอาหารในต่างประเทศ แต่เมื่อไปถึงมาเลเซียกลับถูกบังคับให้ไปขายบริการทางเพศ หากไม่ทำจะต้องอดข้าวอดน้ำ จนเธอต้องยอมกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปดิบกับน้ำในห้องน้ำเพื่อประทังชีวิต แลกกับการไม่ต้องออกไปขายบริการ

          ต่อมา เปิ้ลตัดสินใจขอร้องให้แม่เล้าพาเธอกลับบ้าน แต่ก็ถูกบอกให้โอนเงินมา 3 หมื่น ถ้าไม่มีเงินก็ให้ไปกระโดดตึกตาย เธอจึงพยายามติดต่อกับเพื่อนเพื่อขอความช่วยเหลือ ก่อนที่เพื่อนจะแจ้งมาทางเพจอีจัน ทำให้มีการประสานกับหน่วยงานอื่น ๆ จนช่วยเหลือออกมาได้สำเร็จ และเหลือแค่รอทำเรื่องส่งตัวกลับประเทศไทยเท่านั้น
 
          อย่างไรก็ดี ต่อมากลับพบว่า เปิ้ล ผูกคอตาย ภายในบ้านพักฉุกเฉิน ระหว่างรอส่งตัวกลับไทย ซึ่งมีรายงานว่า ก่อนหน้านั้นเธออาจจะต้องอยู่ที่มาเลเซียต่ออีก 3 เดือน ซึ่งยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าอะไรคือแรงจูงใจให้เธอเลือกที่จะฆ่าตัวตาย ทั้งที่ก่อนหน้านี้เปิ้ลตั้งใจจะกลับไทยมาโดยตลอด ซึ่งศพของเปิ้ลได้ถูกส่งกลับมาที่แผ่นดินเกิด เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา



สาวไทยผูกคอดับ ปมถูกหลอกขายตัวที่มาเลเซีย - แม่เล้าลั่นผู้ตายโกหก

สาวไทยผูกคอดับ ปมถูกหลอกขายตัวที่มาเลเซีย - แม่เล้าลั่นผู้ตายโกหก

          แม้เปิ้ลจะเสียชีวิตไปแล้ว แต่เบื้องหลังเรื่องราวเหล่านี้ยังมีผู้ที่เกี่ยวข้องอีกมากมายที่ต้องชดใช้ความผิดที่ก่อไว้ และข้อมูลระบุว่าตัวการหลักของการหลอกไปค้ากามครั้งนี้ คือ ผู้หญิงที่ชื่อว่า เก๋ นูไรนี หรือที่คนในวงการเรียกกันว่า "มี้" หญิงไทยซึ่งมีแฟนเป็นชาวมาเลเซีย ซึ่งถือเป็นนายหน้าส่งคนไทยไปนวดที่ต่างประเทศ

          รายงานระบุว่า เปิ้ล คือหนึ่งในหญิงที่ เก๋ นูไรนี ส่งไปทำงานต่างประเทศ โดยมีข้อตกลงว่าจะออกค่าตั๋วเครื่องบินให้ก่อน แต่กำหนดว่าต้องทำงานใช้หนี้ 1 แท็ก 25 วัน ออกงาน 20 รอบ และรายได้หลังจากนี้จะเป็นของเปิ้ล

          เก๋ นูไรนี เผยว่า พอมีข้อมูลว่าตนหลอกผู้หญิงไปต่างแดนก็รู้สึกว่าเสียหาย พอทราบข่าวการเสียชีวิตของเปิ้ล ก็สงสัยเช่นกันว่าเป็นเพราะอะไร รวมถึงไม่ทราบว่าตัวเองมีหมายจับ เพราะตนไม่คิดว่าทำอะไรผิด พร้อมกับบอกว่า ฝั่งเปิ้ลโกหก ที่อ้างว่าตนหลอกไปทำงานหรือกักขังหน่วงเหนี่ยว ยืนยันว่าไม่ได้มีการบังคับใด ๆ และยืนยันว่าตนไม่ใช่แม่เล้าแต่อย่างใด




ติดตามข่าวอื่น ๆ ของอีจันได้ที่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบื้องหลังเศร้า.. สาวไทยผูกคอดับ ปมถูกหลอกขายตัวที่มาเลเซีย - แม่เล้าลั่นผู้ตายโกหก อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2561 เวลา 14:18:55 26,859 อ่าน
TOP