x close

นักซิ่งจัดฉากรถล้ม ทำเซอร์ไพรส์ขอสาวแต่งงาน แต่ไม่มีใครคิด ว่าจะมีเรื่องเศร้าตามมา

           นักซิ่งจัดฉากรถล้ม ทำเซอร์ไพรส์ขอสาวแต่งงาน ไม่คาดผ่านไปแค่เดือนเดียว จะเกิดอุบัติเหตุรถล้ม จนเสียชีวิตเข้าจริง ๆ

           ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา ไมย์รา บาร์กัส มีอันต้องช็อกหนัก เมื่ออยู่ ๆ ก็ได้เห็นว่าคนรักของเธอกำลังนอนนิ่งอยู่บนพื้น ราวกับเขาเพิ่งประสบอุบัติเหตุขณะนำรถมอเตอร์ไซค์คู่ใจมาซิ่งรับลมกับเพื่อน ๆ เธอรู้ว่าอุบัติเหตุนั้นเป็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อแฟนของเธอเป็นนักแข่งมอเตอร์ไซค์ เธอร้องไห้อย่างเจ็บปวดเมื่อได้เห็นสภาพของเขา แต่แล้วเรื่องในวันนั้นกลับจบอย่างแฮปปี้ ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ยังไม่ถึงเวลาที่เธอจะพรากจากชายคนรัก เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นแค่การจัดฉากของเขา เพื่อที่จะทำเซอร์ไพรส์ขอเธอแต่งงาน

อุบัติเหตุ
ภาพจาก noticiassin.com

           ไมย์ราตอบรับคำขอแต่งงานของแฟนหนุ่มด้วยจูบอันแสนหวาน ทั้งคู่กำลังเฝ้ารอวันแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึงในไม่ช้า โดยที่ไม่คาดเลยว่าวันแต่งงานที่เฝ้ารออาจมาไม่ถึง เมื่อ มิเกล อังเคล เปญญา วัย 39 ปี คนรักของเมย์ร่า เกิดประสบอุบัติเหตุบาดเจ็บหนักจนถึงชีวิตเข้าจริง ๆ หลังจากนั้น

อุบัติเหตุ
ภาพจาก Instagram inmortalesbikers

           โดยเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า อุบัติเหตุที่น่าเศร้าเกิดขึ้นขณะที่ มิเกล กับแก๊งเพื่อนของเขากำลังออกทริป นำรถมอเตอร์ไซค์คู่ใจไปซิ่งกันบนถนนทางหลวงสายหนึ่ง ในเมืองลาส แตร์เรนาส สาธารณรัฐโดมินิกัน จากภาพที่บันทึกไว้ได้ผ่านกล้องที่ติดอยู่บนหมวกกันน็อกของมิเกล เผยให้เห็นว่าในขณะรถกำลังเข้าโค้งด้วยความเร็วสูง เขาก็เสียการควบคุม จนรถล้มไถลมาตามทาง แรงกระแทกนั้นยังทำให้หมวกกันน็อกหลุดออกและกลิ้งไปตามพื้นถนน

อุบัติเหตุ
ภาพจาก Instagram inmortalesbikers

           อุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้มิเกลได้รับบาดเจ็บสาหัส ผลการตรวจจากแพทย์พบว่าเขามีรอยแตกร้าวที่กระดูกหุ้มสมอง และมิเกลก็เสียชีวิตขณะรักษาตัวอยู่ที่ศูนย์การแพทย์ของท้องถิ่น

           การเสียชีวิตของเขาสร้างความเศร้าโศกอย่างมากแก่ไมย์รา รวมถึงลูกสาวตัวน้อยของเขา เพื่อน ๆ ของเขาต่างก็สะเทือนใจต่อสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ต่างกัน ไม่มีใครคิดเลยว่าเขาจะเกิดอุบัติเหตุเช่นนี้เข้าจริง ๆ หลังจากที่เพิ่งจัดฉาก แกล้งทำเป็นประสบอุบัติเหตุในเวลาเพียงไม่นานก่อนหน้านี้  

อุบัติเหตุ
ภาพจาก noticiassin.com

อุบัติเหตุ
ภาพจาก noticiassin.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักซิ่งจัดฉากรถล้ม ทำเซอร์ไพรส์ขอสาวแต่งงาน แต่ไม่มีใครคิด ว่าจะมีเรื่องเศร้าตามมา อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2563 เวลา 10:33:57 73,894 อ่าน
TOP