x close

กลุ่มเด็กเกเรเกลียดขี้หน้าสาว 14 ลวงมารุมยำเละ จนเจ็บสาหัส สมองช้ำ-กลายเป็นหมัน

          สุดสะเทือนใจ เด็กหญิงรัสเซีย วัย 14 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส สมองกระทบกระเทือน และไม่สามารถมีลูกได้ หลังถูกกลุ่มเด็กหญิง 5 คน ลวงมารุมทำร้าย เหตุหมั่นไส้ และแค้นที่เอาเรื่องพฤติกรรมของพวกเธอไปฟ้องครู
รุมกระทืบ
ภาพจาก stav.kp.ru

          เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เด็กหญิงชาวรัสเซีย วัย 14 ปี ที่ชื่อ ลิซ่า ได้รับบาดเจ็บรุนแรง และไม่สามารถมีลูกได้ไปตลอดชีวิต หลังจากที่เธอถูกเด็กผู้หญิงกลุ่มหนึ่งรุมทำร้ายร่างกายอย่างหนัก สาเหตุที่พวกเธอทำแบบนี้ เป็นเพราะความหมั่นไส้ เกลียดชัง และโกรธแค้นที่ลิซ่าไปฟ้องครูเรื่องพฤติกรรมไม่เหมาะสมของพวกเธอ โดยเด็กสาวกลุ่มนี้ช่วยกันตบ ตี กระทืบ และทำร้ายลิซ่าอยู่ซ้ำ ๆ ติดต่อกันนานถึง 3 ชั่วโมง

          เหตุการณ์สลดดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองมีเนรัลดี โวดี ในดินแดนสตัฟโรปอล เขตสหพันธ์คอเคซัสเหนือ ทางตะวันตกสุดของประเทศรัสเซีย คู่กรณีของลิซ่าคือ เวโรนิกา วัย 14 ปี และเพื่อน ๆ ของเธอ โดยในวันเกิดเหตุ ดิมา เด็กหนุ่มที่ลิซ่าแอบชอบ ได้ทำทีมาชวนลิซ่าไปเดินเล่นที่สวนสาธารณะ จนไปเจอกับกลุ่มของเวโรนิกาที่ดักรออยู่แล้ว

รุมกระทืบ
ภาพจาก stav.kp.ru

          เมื่อเวโรนิกาและเพื่อน ๆ ของเธออีก 4 คน รวมเป็น 5 คน เห็นดิมากับลิซ่าเดินมาใกล้ พวกเธอก็ปราดเข้าไปลากตัวลิซ่ามารุมยำ ทั้งจิกผม ตบ ตี เตะ ชกหน้า กระทืบ และทำร้ายร่างกายเธออีกสารพัด ทั้งผลัดกันจัดการแบบเดี่ยว ๆ สลับกับช่วยกันรุมสกรัม จากในคลิปวิดีโอที่เผยแพร่บนอินเทอร์เน็ตนั้น ในช่วงที่ลิซ่าล้มลงไปกองกับพื้น เด็กสาวคนหนึ่งได้เตะเข้าที่หัวของเธอ ส่วนอีกคนเตะเข้าที่ท้อง

          ลิซ่าไม่ได้ตอบโต้ใด ๆ เพราะเธอหวาดกลัวมาก อีกทั้งคู่กรณีก็มากันตั้ง 5 คน เธอได้แต่เอามือปิดหน้าร้องไห้ และกล่าวขอโทษซ้ำ ๆ กลุ่มของเวโรนิกาช่วยกันรุมสกรัมลิซ่าอยู่ประมาณ 3 ชั่วโมง จนสาแก่ใจ และปล่อยลิซ่าทิ้งเอาไว้ตรงนั้น เด็กหญิงผู้น่าสงสารกัดฟันแบกร่างบอบช้ำกลับบ้าน และโทร. เรียกรถพยาบาลให้มาช่วยเหลือ

รุมกระทืบ
ภาพจาก stav.kp.ru

          เมื่อลิซ่ามาถึงโรงพยาบาล แพทย์พบว่าเธอได้รับบาดเจ็บหนักมาก ทั่วร่างกายของเธอเต็มไปด้วยบาดแผลและรอยฟกช้ำดำเขียว  สมองถูกกระทบกระเทือน อวัยวะภายในได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง โดยแพทย์เผยว่าเธอจะไม่สามารถมีลูกได้ในอนาคต ขณะนี้เธอกำลังพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียูของโรงพยาบาล ไม่ทราบแน่ชัดว่าเธอจะฟื้นกลับมาเป็นปกติได้เมื่อไหร่

          ทางด้านโฆษกตำรวจท้องถิ่น เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้รับทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว เยาวชนทุกคนที่ก่อเหตุได้รับการระบุตัวตน ทุกคนจะถูกเรียกมาสอบปากคำ แต่ยังไม่สามารถระบุได้ในขณะนี้ว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุจะมีความผิดหรือไม่ เนื่องจากยังเป็นเยาวชน และคดีนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการสืบสวน

รุมกระทืบ
ภาพจาก stav.kp.ru

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กลุ่มเด็กเกเรเกลียดขี้หน้าสาว 14 ลวงมารุมยำเละ จนเจ็บสาหัส สมองช้ำ-กลายเป็นหมัน อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2561 เวลา 15:30:37 32,560 อ่าน
TOP