x close

บีบหัวใจ เด็ก 2 ขวบ ร่ำไห้-กรีดร้องไม่หยุด ขณะถูกพ่อข่มขืน ปล่อยคลิปลงดาร์กเว็บ

          คดีบีบหัวใจ เด็ก 2 ขวบ ร่ำไห้-กรีดร้องไม่หยุด ขณะถูกพ่อข่มขืนพร้อมอัดคลิปยาว 8 นาที ปล่อยให้ดูผ่านดาร์กเว็บ สุดท้ายถูกแกะรอยจนเจอตัว เตรียมเจอข้อหาหนัก
ข่มขืนเด็ก
ภาพจาก Manatee County Sheriff's Office

          สำหรับชีวิตเด็กคนหนึ่ง คงไม่มีใครที่จะมีความสำคัญกับพวกเขาไปมากกว่าพ่อและแม่อีกแล้ว พ่อแม่คือโลกทั้งใบของลูก เป็นผู้มอบความรักและการดูแล อีกทั้งยังเป็นเหมือนที่พึ่งพิงของลูกน้อยได้ในทุกเวลา ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องโหดร้ายอย่างถึงที่สุด หากบุพการีที่ควรจะปกป้อง กลับกลายมาเป็นผู้ที่ทำร้ายลูกในไส้เสียเอง

          โดยเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์เมโทร มีรายงานคดีสะเทือนสังคมในสหรัฐฯ เมื่อพ่อรายหนึ่งได้กลายมาเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืนลูกสาววัย 2 ขวบ และอัดคลิปนำไปเผยแพร่ลงดาร์กเว็บ ซึ่งภายในคลิปความยาว 8 นาทีนั้น ได้เผยให้เห็นภาพบีบหัวใจของเด็กน้อยที่ส่งเสียงกรีดร้องและร้องไห้ออกมาไม่หยุด ตลอดระยะเวลาที่ถูกผู้เป็นพ่อกระทำ 

          ขณะที่เว็บไซต์ไมอามี เฮอรัลด์ เปิดเผยว่า พ่อใจเหี้ยมรายนี้มีชื่อว่า เจมส์ ล็อกฮาร์ต อายุ 30 ปี นอกจากเขาจะนำคลิปทารุณทางเพศลูกสาวไปโพสต์แล้ว เขายังโพสต์ข้อความบอกเล่าถึงประสบการณ์ทางเพศของตัวเองกับเด็กชายและเด็กหญิง พร้อมร้องขอให้คนที่เข้ามาชมทิ้งคำแนะนำไว้ด้วย ว่าเขาควรจะทำอะไรเพิ่มเติมได้อีกบ้าง และสัญญาว่าจะนำมาปรับใช้ในอนาคต

          อย่างไรก็ตามจุดจบของเจมส์ได้มาถึง เมื่อเจ้าหน้าที่จากกระทรวงความมั่นคงแห่งมาตุภูมิ ได้ทำการแกะรอยหาตัวผู้อยู่เบื้องหลังที่เผยแพร่คลิปข่มขืนเด็ก จนกระทั่งทราบที่อยู่ของเขา จึงได้ส่งเจ้าหน้าที่บุกเข้าไปยังบ้านของเจมส์ในวันที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา

          โดยในตอนที่มาถึงบ้านนั้น เจ้าหน้าที่ได้นำภาพใบหน้าของเด็กหญิงที่ถูกเบลอมาให้ภรรยาของเจมส์ดู ซึ่งนั่นทำให้เธอถึงกับคลั่ง เพราะเธอจดจำได้ทันทีว่าเด็กที่เธอเห็นอยู่นั้นก็คือลูกสาวของตัวเอง ส่วนมือของชายปริศนานั้นก็คือมือของสามี แถมโซฟากับตุ๊กตาในภาพที่ปรากฏก็ยังเป็นสิ่งย้ำชัดว่าเรื่องเลวร้ายทั้งหมดเกิดขึ้นในบ้าน

          จากการวิเคราะห์เพิ่มเติมของเจ้าหน้าที่ ยังพิสูจน์ได้ด้วยว่าลักษณะของมือที่ปรากฏในคลิปนั้น ตรงกับมือของเจมส์ แม้แต่ลายมือของเขาเองก็ยังตรงกับลายมือของคนที่อยู่ในคลิปดังกล่าว สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เจมส์ถูกจับกุมและตั้งข้อหาหนัก ซึ่งหากพบว่าเขามีความผิดจริงอาจมีโทษหนักถึงประหารชีวิต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บีบหัวใจ เด็ก 2 ขวบ ร่ำไห้-กรีดร้องไม่หยุด ขณะถูกพ่อข่มขืน ปล่อยคลิปลงดาร์กเว็บ อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2561 เวลา 15:59:20 158,846 อ่าน
TOP