x close

ชายเหี้ยม ยิงหน้าไม้ใส่ท้องสาวตั้งครรภ์ 8 เดือน แม่ดับ-ทารกรอดปาฏิหาริย์

          ชายใจเหี้ยม บุกบ้านแฟนเก่า ยิงหน้าไม้ใส่ท้องเธอขณะตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน ผู้เป็นแม่ดับสลด แต่ทารกรอดมาได้ราวปาฏิหาริย์ ด้านสามีใจสลาย เผย ภรรยาถูกฆ่าตายต่อหน้าลูก ๆ 5 คน
ยิงหน้าไม้ใส่คนท้อง
ทารกผู้รอดชีวิตราวปาฏิหาริย์
ภาพจาก lapatilla.com

          วันที่ 14 พฤศจิกายน 2561 สำนักข่าวบีบีซี และเว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานสุดสลดใจและสะเทือนขวัญ ระบุว่า ซานา มูฮัมหมัด หญิงวัย 35 ปี ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน ถูก รามานอดจ์ อันมาธัลเลกาดู ชายวัย 50 ปี ซึ่งเคยรู้จักกัน และคาดว่าเป็นอดีตแฟนเก่า สังหารโหด ใช้หน้าไม้ยิงเข้าที่บริเวณท้อง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ส่วนทารกในครรภ์รอดมาได้ราวกับปาฏิหาริย์

          เหตุการณ์เกิดขึ้นที่เมืองอิลฟอร์ด ทางตะวันออกของกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อเวลา 07.40 น. ของวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้รับแจ้งให้ไปที่บ้านหลังเกิดเหตุ พบซานาถูกหน้าไม้ยิงเข้าที่ท้อง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่แพทย์ไม่สามารถช่วยยื้อชีวิตไว้ได้ เธอเสียชีวิตลงในเวลา 11.00 น. ส่วนทารกในครรภ์ของเธอ แพทย์ช่วยเหลือผ่าคลอดฉุกเฉินได้สำเร็จ ขณะนี้อาการทรงตัว

ยิงหน้าไม้ใส่คนท้อง
ซานา มูฮัมหมัด
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sana Muhammad

          รายงานของเว็บไซต์มิเรอร์ ระบุว่า อิมตียาซ มูฮัมหมัด สามีของซานา ได้ตะโกนบอกซานา ว่า "วิ่ง วิ่ง วิ่ง" หลังจากเห็นชายแปลกหน้าบุกเข้ามาบริเวณครัวที่บ้าน พร้อมอาวุธหน้าไม้เล็งใส่ท้องของเธอ เขาพยายามที่จะหยุดยั้ง แต่ไม่ทันกาล ทุกอย่างเกิดขึ้นรวดเร็วมาก ซานาถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม ต่อหน้าลูก ๆ ของเขาและเธอทั้ง 5 คน

          อิมตียาซ กล่าวว่า "ซานาเป็นทั้งภรรยาและแม่ที่น่าอัศจรรย์มาก เราใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมา 7 ปี เราไม่เคยแยกห่างจากกันเลย ผมหัวใจแตกสลายอย่างที่สุด"

ยิงหน้าไม้ใส่คนท้อง
ซานา มูฮัมหมัด และสามี อิมตียาซ มูฮัมหมัด 
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sana Muhammad

          นิสา คาน วัย 40 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านของครอบครัวซานา เผยว่า ซานาเป็นมากกว่าเพื่อน เธอเป็นเหมือนน้องสาว รู้จักกันมานานกว่า 7 ปี ตั้งแต่เธอย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านกับสามีและมีครอบครัวที่น่ารักอบอุ่น ซานาเป็นผู้หญิงสวย เป็นแม่และภรรยาที่น่ารัก ไม่เคยเห็นเธอโศกเศร้าเลยสักครั้ง มีแต่รอยยิ้มให้เห็นเสมอบนใบหน้าของเธอ แม้ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก เธอกำลังดีใจที่จะมีลูกอีกคน ไม่คาดฝันว่าจะเกิดโศกนาฏกรรมเช่นนี้ขึ้น

          ขณะที่ทางด้านรามานอดจ์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวได้หลังจากเกิดเหตุ พร้อมตั้งข้อหาฆาตกรรม ส่วนสาเหตุและแรงจูงใจยังไม่มีการระบุแน่ชัด โดยทางเจ้าหน้าที่เตรียมพาตัวไปขึ้นศาลไบลีย์ ในกรุงลอนดอน เพื่อพิจารณาคดี ในวันที่ 15 พฤศจิกายน

ยิงหน้าไม้ใส่คนท้อง
รามานอดจ์ อันมาธัลเลกาดู มือสังหาร
ภาพจาก boards.4chan.org

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายเหี้ยม ยิงหน้าไม้ใส่ท้องสาวตั้งครรภ์ 8 เดือน แม่ดับ-ทารกรอดปาฏิหาริย์ อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2561 เวลา 15:53:25 18,894 อ่าน
TOP