x close

ยิ้มแล้ว ! เปิดวาร์ป น้องมิลค์ แชมป์โดรนระดับโลก กับรอยยิ้มที่หลายคนอยากเห็น

          เปิดวาร์ปรูปรอยยิ้มของน้องมิลค์ สาวน้อยมหัศจรรย์วัย 11 ขวบ ดีกรีแชมป์บังคับโดรนระดับโลก กับรอยยิ้มที่หลายคนอยากเห็น

          ถูกยกให้เป็นสาวน้อยมหัศจรรย์ไปแล้ว สำหรับ ด.ญ.วรรรญา วรรณผ่อง หรือ น้องมิลค์ สาวน้อยวัย 11 ขวบ ที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอย่างมาก ด้วยการคว้าแชมป์การแข่งขันบังคับโดรนชิงแชมป์โลก 2018 ประเภทหญิงเดี่ยว ที่ประเทศจีน เท่านี้ยังไม่พอ น้องมิลค์ยังคว้าแชมป์การแข่งขันที่ประเทศฮ่องกงมาครองอีก ทำสถิติแชมป์ 2 รายการในรอบสัปดาห์ (อ่านข่าว : น้องมิลค์ คว้าอีกแชมป์ แข่งขันโดรนที่ฮ่องกง ทำสถิติ 2 แชมป์ในรอบสัปดาห์)


          ทั้งนี้ น้องมิลค์ยังนับเป็นแชมป์โลกโดรนเรซซิ่งที่อายุน้อยที่สุดในโลก และกลายเป็นขวัญใจชาวไทยในชั่วพริบตา โดยมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร จากความหน้านิ่ง ไม่ยอมยิ้มของน้อง ซึ่งคุณพ่อของน้องมิลค์ก็เผยว่า เป็นคาแรกเตอร์ของน้องขณะลงแข่งขัน เพราะทำให้คู่ต่อสู้กลัวและเดาทางไม่ออก



          อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าหลายคนก็คงอยากเห็นรอยยิ้มและแอบลุ้นให้น้องมิลค์ยิ้มสักที วันนี้ทางกระปุกดอทคอมจึงรวบรวมภาพรอยยิ้มสดใสของน้องมิลค์มาให้ได้ชมกัน และเชื่อว่าใครได้เห็นคงรู้สึกแปลกตา ถึงแม้จะเป็นรอยยิ้มเล็ก ๆ แต่ก็คงชื่นใจคนไทยสุด ๆ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก Arwut Milk Wannapong
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ้มแล้ว ! เปิดวาร์ป น้องมิลค์ แชมป์โดรนระดับโลก กับรอยยิ้มที่หลายคนอยากเห็น อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:44:30 29,108 อ่าน
TOP