x close

สาวเดือดจัด โพสต์ตั้งค่าหัวแฟน-ชู้ 1 ล้าน สั่งลูกน้องพ่อตามล่าตัว

          สาวสวยสุดปรี๊ด โพสต์ตั้งค่าหัวแฟนและชู้ 1 ล้านบาท หากใครแจ้งเบาะแสจนตามตัวได้ พร้อมสั่งลูกน้องพ่อตามล่าตัวให้เจอ ลั่นกล้าดียังไงมาทำให้กูเจ็บตัว


ตั้งค่าหัวแฟน-ชู้ 1 ล้าน

        กำลังเป็นประเด็นร้อนในขณะนี้ (14 พฤศจิกายน 2561) หลังจากที่มีสาวคนหนึ่ง โพสต์ว่า "เจอแฟนนอนกกอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง หอบข้าวของมาอยู่ด้วยกัน ไม่มียางอาย มานอนทับที่คนอื่น ไม่ได้ตายดีแน่ กล้าเข้ามาแล้วก็ออกไปยากหน่อยนะ สารเลว เอาตัวให้รอดล่ะ ถ้ามึงไม่เข้าคุกกูไม่หยุดแน่ กล้าดียังไงมาทำให้กูเจ็บตัวเพื่อปกป้องอีกคน"

        ก่อนที่ต่อมา เธอจะโพสต์รูปเงินก้อนหนึ่ง จำนวน 1 ล้านบาท พร้อมข้อความระบุว่า ให้รางวัลนำจับ 2 คนนี้ 1 ล้านบาท ใครตามตัวเจอให้เบาะแสได้ หรือบอกที่อยู่ได้ เอาไปเลยค่าหัวคนละ 5 แสนบาท ช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจ เอาขยะสังคมเข้าคุกได้ถือว่าได้บุญ พิกัดรังสิตภิรมย์ มาเอาเงินได้เลย 24 ชั่วโมง

        แต่ยังไม่จบแค่นั้น เจ้าของโพสต์ยังได้โพสต์ภาพผู้ชายกลุ่มหนึ่ง พร้อมข้อความว่า "ลูกน้องพ่อ 12 คน พร้อมแล้วนะ มึงพร้อมเข้าคุกยัง หนีได้หนีไป หนีไปให้ไกลนะ อย่ามาโผล่ให้กูเจอหน้าพวกมึงทั้งคู่ ได้ไปอยู่ด้วยกันในนรกแน่ ๆ ไม่ต้องกลัว กล้าแตะต้องตัวกูแม้แต่ปลายเล็บ ชะตามึงก็ขาดแล้ว"

        อย่างไรก็ตามมีชายคนหนึ่งซึ่งอ้างว่าเป็นเพื่อนของฝ่ายชาย ได้แชร์โพสต์ดังกล่าว พร้อมข้อความตอกกลับฝ่ายหญิงว่า "เงินก็เงินเพื่อนกูทั้งนั้น ที่มีอยู่ก็ของเพื่อนกูทั้งนั้น เงินอยู่ที่ผู้หญิงไม่รู้กี่ล้าน ชีวิตสุขสบายเพราะอะไร ตอนแรกผู้หญิงก็มีคนอื่น ทำอะไรรู้อยู่แก่ใจไม่ได้ดีไปกว่ากันเลย ตอนนั้นเค้าขอเลิก ขอเงินคืนก็ไม่ยอมให้เค้า #เงินค่าหัวก็เงินเพื่อนกู #เงินกี่ล้านล่ะที่เอาของมันไป" 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเดือดจัด โพสต์ตั้งค่าหัวแฟน-ชู้ 1 ล้าน สั่งลูกน้องพ่อตามล่าตัว อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2561 เวลา 14:12:50 89,080 อ่าน
TOP