x close

นศ. เจอโรคจิตลวนลามบนรถเมล์ ข่วนจนเลือดออกยิ่งชอบใจ รุกหนักกว่าเดิม

          นักศึกษาสาว เจอโรคจิตลวนลามบนรถเมล์ ข่วนจนเลือดออกยังยิ้มชอบใจ ลวนลามหนักกว่าเดิม สุดท้ายร้องให้คนช่วย และรวบตัวส่งตำรวจ

          วันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า น.ส.น้ำหวาน อายุ 20 ปี นักศึกษาปี 2 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ถูกกระทำอนาจารขณะนั่งรถเมล์สาย 104 ปากเกร็ด-หมอชิต ถนนติวานนท์ โดยชายที่ก่อเหตุขึ้นมาจากเมเจอร์รัชโยธิน และมานั่งข้างผู้เสียหาย

ลวนลามบนรถเมล์

          น.ส.น้ำหวาน เล่าว่า ระหว่างนั้นตนคุยโทรศัพท์กับแฟนอยู่ ไม่นานคนร้ายก็เอาข้อศอกมาชน โดนหน้าอกตนหลายครั้ง และเอามือมาสะกิด จากนั้นคนร้ายบอกว่ามีเรื่องจะคุยด้วย ขอเบอร์โทร. หน่อย จะชวนไปกินข้าว แต่ตนปฏิเสธและโกหกว่ามีลูกแล้ว มีสามีเป็นทหาร แต่คนร้ายยังขอดูรูปเป็นหลักฐาน ตนจึงเอารูปหลานให้ดู

ลวนลามบนรถเมล์

          จากนั้นก็เริ่มลวนลามที่ต้นขา ตนก็ปัดออก รวมถึงชวนพูดคุยต่าง ๆ นานา ตนจึงบอกว่าอย่ามายุ่ง แต่คนร้ายก็ยังยิ้มเหมือนชอบที่ตนโมโหและยิ่งลวนลามมากขึ้น ตนจึงข่วนแขนคนร้ายจนเลือดออก แต่คนร้ายยิ่งชอบ และใช้มือล้วงเข้าไปใต้กระโปรง ส่วนอีกมือจับหน้าอก ตนจึงใช้มือจิกหัวและกระชากคอเสื้อ แล้วร้องให้กระเป๋ารถเมล์ช่วย ก่อนนำส่งตำรวจ


          เมื่อถึงสถานีตำรวจ ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือ นายจักรพงศ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี คนร้ายไม่ยอมเปิดปากพูดใด ๆ ตอนแรกตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด แต่มารู้ว่าเขามีลูกเล็ก 2 คน และเหมือนคนไม่สบาย จึงสงสารและไม่ติดใจเอาความ ให้ตำรวจปรับและจ่ายค่าเสียหายให้ 10,000 บาท จากนั้นตำรวจก็ปล่อยตัวไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นศ. เจอโรคจิตลวนลามบนรถเมล์ ข่วนจนเลือดออกยิ่งชอบใจ รุกหนักกว่าเดิม อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2561 เวลา 00:11:02 38,840 อ่าน
TOP