x close

หนุ่มหื่นลาก ด.ญ. วัย 14 ข่มขืนคาเต็นท์ริมหาดพัทยา เสร็จกิจโยนเงินให้ 40 บาท

          หนุ่มสักคิ้ว เห็นแก๊งเด็กหญิงแล้วมีอารมณ์ ทำทีเรียกมานั่งคุยจะให้ 500 บาท แต่เด็กปฏิเสธ ชักมีดขู่ก่อนลาก ด.ญ. วัย 14 ไปข่มขืนคาเต็นท์ริมหาดพัทยา เสร็จกิจโยนเงินให้ 40 บาท ก่อนเผ่นหนี
          วันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีเหตุข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุ 14 ปี บริเวณหลังศูนย์บริการกีฬาทางน้ำ ริมชายหาดจอมเทียน ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

          จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุริมชายหาดมีแสงไฟส่องสว่างชัดเจน พบมีเรือเจ็ตสกีจอดอยู่ 5 ลำ มีร่องรอยการเก็บข้าวของ และพบเต็นท์กางนอนถูกรื้อพับซุกแอบไว้ใต้อุปกรณ์กีฬา เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนตัวผู้ก่อเหตุทราบเพียงเป็นผู้ชายวัยรุ่น อายุประมาณ 20-25 ปี มีรอยสักที่คิ้วและขอบตา และทราบว่าเป็นคนเฝ้าเรือ แต่ได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว ทางเจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปปิดล้อมบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ แต่ก็ยังไม่พบตัว


          สอบถาม ด.ญ.ยุ้ย (นามสมมติ) อายุ 14 ปี และกลุ่มเพื่อน เล่าว่า ชายคนดังกล่าวทำทีเข้ามาชวนคุยให้พวกตนไปนั่งเล่นด้วย แล้วจะให้เงิน 500 บาท แต่พวกตนปฏิเสธไป ชายคนดังกล่าวก็พยายามพูดหว่านล้อมอีกว่า แค่เต็นท์ใกล้ ๆ เอง แล้วก็กระชากลาก ด.ญ.ยุ้ย เข้าไปในเต็นท์นอนที่กางทิ้งไว้

          ขณะนั้นตนพยายามขัดขืนและร้องให้เพื่อน ๆ ช่วย แต่ก็ไม่มีใครกล้าเพราะชายคนดังกล่าวมีมีด หลังจากลงมือจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง โดยไม่มีการสวมถุงยางป้องกัน ชายคนนี้ก็ปล่อยตัวตนออกมา และให้เงิน 40 บาท ซึ่งหลังเกิดเหตุตนและกลุ่มเพื่อนจึงได้พากันเข้าแจ้งความ

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ส่งตัว ด.ญ.ยุ้ย ไปตรวจร่างกายหาร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศ พร้อมลงพื้นที่ที่เกิดเหตุหาเบาะแสของคนร้าย และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบ เพื่อจะติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ข่มขืนคาเต็นท์ริมหาดพัทยา
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหื่นลาก ด.ญ. วัย 14 ข่มขืนคาเต็นท์ริมหาดพัทยา เสร็จกิจโยนเงินให้ 40 บาท อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:07:59 60,055 อ่าน
TOP