x close

หญิงวัย 46 ขับรถมาพร้อมสามี-ลูกชาย จู่ ๆ ลงรถ โดดสะพานพระนั่งเกล้าดับ

 
               หญิงวัย 46 ปี กระโดดสะพานพระนั่งเกล้า ร่างจมแม่น้ำเจ้าพระยาดับ สามีเผยผู้ตายเพิ่งขับรถนั่งมากับตนและลูก พบเป็นโรคเครียดกำลังพาไปรักษา

           วันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 เพจเฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข รายงานว่า เมื่อเวลา 20.00 น. วานนี้ (14 พฤศจิกายน) เกิดเหตุมีหญิงกระโดดจากสะพานพระนั่งเกล้าลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาและสูญหาย ต่อมาทราบชื่อคือ น.ส.กัญญารัตน์ อายุ 46 ปี โดยพบว่าผู้ตายถอดรองเท้าไว้ข้างราวสะพาน ก่อนกระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา

           สอบถาม นายธนพล อายุ 50 ปี ผู้เป็นสามี ให้ข้อมูลว่า ภรรยานั้นป่วยเป็นโรคเครียดมานานหลายปี ซึ่งขณะเกิดเหตุตนเองและบุตรกำลังพาภรรยาไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า โดยตัวภรรยาเป็นผู้ขับขี่ แต่ในระหว่างทางภรรยาขับรถเลยทางแยกที่จะเข้าโรงพยาบาล จากนั้นตัวภรรยาพูดว่าเหนื่อย และให้ตนเองมาขับแทนจนเป็นเหตุให้ภรรยานั้นจอดรถและกระโดดลงจากสะพานดังกล่าว

           ต่อมาไม่นานทางชุดประดาน้ำของเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ลงค้นหาก็พบร่างของ น.ส.กัญญารัตน์ ที่จมสูญหายอยู่กลางแม่น้ำ โดยจะส่งศพไปตรวจสอบ ก่อนนำส่งครอบครัวให้ทำพิธีทางศาสนาต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงวัย 46 ขับรถมาพร้อมสามี-ลูกชาย จู่ ๆ ลงรถ โดดสะพานพระนั่งเกล้าดับ อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:45:10 17,248 อ่าน
TOP