x close

เนส หนุ่มเลียหิน ยันลิ้นไม่ได้แตะ แค่ทำขำ ๆ ชี้ พฤติกรรมน้องแนน ทำเสียชื่อเสียง

 

             เปิดใจ เนส หนุ่มแลบลิ้นทำท่าเลียหิน จุดน้องแนน สาวเปลือยถ่ายหวิวบนสะพานใหม่ ยันลิ้นไม่ได้แตะ แจงแค่ทำขำ ๆ มอง น้องแนน ทำเสียชื่อเสียงพื้นที่
สาวเปลือยถ่ายหวิวบนสะพานใหม่
สาวเปลือยถ่ายหวิวบนสะพานใหม่

          จากกรณีที่มีการแชร์รูปน้องแนน สาวแก้ผ้าบนสะพานเลียบชายทะเลชลบุรี ซึ่งภายที่เป็นข่าวโด่งดัง โลกออนไลน์ได้เผยภาพของหนุ่มรายหนึ่งไปถ่ายรูปบริเวณจุดที่น้องแนนแก้ผ้านั่งบนเสา พร้อมทำท่าแลบลิ้น จนกลายเป็นที่แชร์ออกไปจำนวนมากนั้น (อ่านข่าว : หนุ่มเลียเสาสะพาน จุดน้องแนนแก้ผ้าคร่อม พร้อมโพสต์แซวเค็มหรือเปรี้ยว)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 14 พฤศจิกายน 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว สอบถาม น้องเนส อายุ 20 ปี หนุ่มที่ถ่ายรูปแลบลิ้นคล้ายเหมือนจะเลียแท่นปูนตรงจุดที่น้องแนนนั่งอ้าขา ชี้แจงว่า หลังข่าวน้องแนนดัง ตนก็ตามมาถ่ายภาพเหมือนกับคนอื่น แต่วันนั้นได้ทำท่าเหมือนจะเลียแท่นปูนจริง แต่ลิ้นไม่โดน ตนทำเล่น ๆ แล้วนำไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก ก็ไม่คิดว่าจะกลายเป็นกระแสโด่งดัง หรือถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักมากขนาดนี้ ยืนยันว่าถ้าเกิดความเสียหาย ตนเองก็พร้อมจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ส่วนกรณีของ น้องแนน ตนเองมองว่าเป็นพฤติกรรมไม่เหมาะสม และทำให้พื้นที่บางทรายเสื่อมเสียชื่อเสียง

สาวเปลือยถ่ายหวิวบนสะพานใหม่

          ด้าน พล.ต.ต. นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า ตอนนี้ได้มีการสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมน้องแนนแล้ว ทั้งนี้ หลังจากน้องแนนโพสต์รูปภาพลงในทวิตเตอร์ ตอนนี้ทวิตเตอร์ของน้องแนนปิดหนีไปแล้ว ซึ่งการกระทำดังกล่าวทำให้สถานที่ท่องเที่ยวเสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก ตอนนี้ได้ประสานกับกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดทางเทคโนโลยี เพื่อหาข้อมูลของน้องแนนในการจับกุมต่อไป พร้อมฝากถึงเยาวชนว่า ไม่ควรกระทำเลียนแบบ เพราะเป็นเรื่องไม่เหมาะสม


สาวเปลือยถ่ายหวิวบนสะพานใหม่
สาวเปลือยถ่ายหวิวบนสะพานใหม่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เนส หนุ่มเลียหิน ยันลิ้นไม่ได้แตะ แค่ทำขำ ๆ ชี้ พฤติกรรมน้องแนน ทำเสียชื่อเสียง อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:04:06 16,815 อ่าน
TOP