x close

ดาบตำรวจ เมาคลั่ง ! กราดยิงตำรวจโรงพักเดียวกัน ดับพร้อมภรรยา 2 ศพ

          ดาบตำรวจคลั่ง เมากลับจากงานเลี้ยงกลางดึก กราดยิงตำรวจ สภ.ภูเขียว โรงพักเดียวกันและภรรยา ดับ 2 ศพ จากนั้นวิ่งไปหลบในบ้านพักตัวเอง พร้อมอาวุธครบมือ ตำรวจเข้าเกลี้ยกล่อมจนถึงเช้าและสามารถควบคุมตัวได้แล้ว อยู่ระหว่างสอบสวน
ดาบตำรวจกราดยิงตำรวจโรงพักเดียวกัน

          วันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูเขียว อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ ยิงกันเองเสียชีวิตที่แฟลตตำรวจ หลังกลับมาจากงานเลี้ยง โดยตำรวจผู้ก่อเหตุคือ ด.ต. ชีวานนท์ นาผา (ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม) ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 2 คน ได้แก่ ด.ต. ทองเปลว ลาภประสงค์ (ผบ.หมู่.ป.ทำหน้าที่พลขับ) พร้อมด้วยภรรยานอนเสียชีวิตอยู่ข้างกัน

ดาบตำรวจกราดยิงตำรวจโรงพักเดียวกัน

          หลังก่อเหตุ ด.ต. ชีวานนท์ ที่อยู่ในอาการมึนเมา ได้วิ่งเข้าไปในบ้านพักตัวเองแล้วล็อกห้องและปิดไฟ พร้อมด้วยอาวุธครบมือ โดยมี พ.ต.อ. เวชบุตร ชมบุญ ผกก.สภ.ภูเขียว และ พ.ต.อ. ธนวัฒน์ ภัคธนิตศักดิ์ รองภ.จว.ชัยภูมิ ได้เข้าเกลี้ยกล่อม ด.ต. ชีวานนท์ อยู่นานหลายชั่วโมง ตั้งแต่ก่อเหตุ 00.30 น. กระทั่ง 07.00 น. สามารถควบคุมตัว ด.ต. ผู้ต้องหาได้แล้ว และอยู่ระหว่างนำตัวไปสอบสวน

ดาบตำรวจกราดยิงตำรวจโรงพักเดียวกัน

          เบื้องต้น ตำรวจ สภ.ภูเขียว ยังไม่มีใครทราบสาเหตุการก่อเหตุในครั้งนี้ แต่มีรายงานข่าวระบุว่า สาเหตุการสังหารเพื่อนร่วมงานเป็นเพราะ ด.ต. ผู้ต้องหา เป็นคนชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ และมักจะมีปากเสียงกับ ด.ต. ผู้ตายมาตลอด อีกทั้งผู้ต้องหามีปัญหาด้านครอบครัว เนื่องจากลูกเมียทนอยู่ด้วยไม่ไหว พากันย้ายหนีกลับบ้านที่ต่างจังหวัด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาบตำรวจ เมาคลั่ง ! กราดยิงตำรวจโรงพักเดียวกัน ดับพร้อมภรรยา 2 ศพ อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2561 เวลา 12:56:47 11,918 อ่าน
TOP