x close

คลิประทึก หนุ่มเจอช้างป่าเขาใหญ่ วิ่งปรี่ใส่หวังทำร้าย เกือบวุ่นหลังเจอกระบะซิ่งป่วน

          เผยเหตุการณ์ช้างป่าเขาใหญ่ วิ่งปรี่ใส่รถของหนุ่มรายหนึ่งหวังเข้าทำร้ายแต่หยุดกะทันหัน เหตุเกือบสงบแค่กลับมีกระบะซิ่งป่วนทำช้างโมโหอีกรอบ
ช้างป่าเขาใหญ่

          วันที่ 14 พฤศจิกายน 2561 รายการบรรจงชงข่าว ช่องเวิร์คพอยท์ เผยภาพจากกล้องหน้ารถของ นายทรงยศ มีสมวิทย์ อายุ 42 ปี ที่ขับรถไปตามถนนสายเขาใหญ่-ปราจีนบุรี ขณะที่กำลังจะถึงบริเวณประตูน้ำตกเหวนรกได้เจอช้างตัวใหญ่ยืนอยู่ริมถนนจนรีบเบรกรถ แต่กลับพบว่าช้างป่าได้วิ่งปรี่เข้ามาหาที่รถ เคราะห์ดีที่มันหยุดและไม่ได้เข้ามาทำร้าย ก่อนจะเดินถอยหลังจะกลับเข้าป่าไป

ช้างป่าเขาใหญ่

          อย่างไรก็ดี หลังจากที่จอดรถรอให้ช้างเข้าป่าไป กลับพบว่ามีรถกระบะคันหนึ่งขับซิ่งแซงออกไปบริเวณที่ช้างยืนอยู่ ทำให้ช้างเกิดโมโหพุ่งเข้าใส่ ทำให้กระบะต้องหักหลบเกือบจะมาชนเจ้าของคลิปด้วย นอกจากนี้ยังพบว่าในป่ายังมีช้างอีก 2 ตัวกำลังออกมา จึงตัดสินใจต้องขับหนี

ช้างป่าเขาใหญ่

          สุดท้ายนี้เจ้าของคลิปฝากเตือนประชาชนที่ใช้เส้นทางผ่านอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ซึ่งทางอุทยานฯ มีการแจ้งเตือนนักท่องเที่ยวอยู่แล้ว หากขับรถผ่านในช่วงเย็นจะมีช้างป่าและสัตว์ป่าออกมาตามเส้นทาง หากพบช้างป่าให้จอดรถ อย่าบีบแตรหรือพยายามขับรถฝ่าออกไป เพราะอาจจะเป็นอันตรายกับตัวเองและสัตว์ป่า







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิประทึก หนุ่มเจอช้างป่าเขาใหญ่ วิ่งปรี่ใส่หวังทำร้าย เกือบวุ่นหลังเจอกระบะซิ่งป่วน โพสต์เมื่อ 15 พฤศจิกายน 2561 เวลา 12:05:00 17,701 อ่าน
TOP