x close

รวบทันควัน ! ผู้ปกครองหื่น แอบถ่าย กกน. นักเรียนสาว ม.5 ในโรงเรียนลูกตัวเอง

 
              รวบผู้ปกครองเด็กอนุบาล ก่อเหตุแอบถ่ายใต้กระโปรงนักเรียนหญิง ม.5 ในโรงเรียนย่านปากเกร็ด สารภาพหน้าตาเฉยมารอรับลูก เห็นเหยื่อเลยอยากถ่าย พบหลักฐาน 3 คลิป

                 วันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 รายการข่าวอรุณอมรินทร์ ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รุดลงพื้นที่ยังโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านปากเกร็ด เพื่อจับกุมตัว นายชนินทร์ อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาแอบถ่ายใต้กระโปรงนักเรียนหญิงชั้น ม.5 ในโรงเรียนดังกล่าว พร้อมของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ตรวจสอบข้อมูลพบคลิปแอบถ่ายใต้กระโปรง 3 คลิป มีทั้งคลิปที่แอบถ่ายนักเรียนหญิงผู้เสียหาย และผู้เสียหายรายอื่นอีก

                 จากการสอบถาม คุณตาของนักเรียนหญิงผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเองมารับหลานสาวที่โรงเรียน ขณะนั้นหลานไปซื้อของกิน ตนเองก็ให้ไป แต่ขณะหลานสาวเดินไปที่ร้าน ตนเองสังเกตเห็นผู้ต้องหาซึ่งเป็นผู้ปกครองของนักเรียนในโรงเรียนเดียวกัน เดินตามหลานสาวไปติด ๆ และมีท่าทีมีพิรุธ ก่อนที่หลานจะตะโกนบอกว่าถูกแอบถ่ายใต้กระโปรง ตนจึงรีบวิ่งเข้าไปล็อกตัวทันที และเก็บเอามือถือที่ผู้ต้องหาพยายามจะโยนทิ้งขยะ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

แอบถ่าย กกน. นักเรียน
แอบถ่าย กกน. นักเรียน

               ขณะที่ สำนักข่าวทีนิวส์ รายงานเพิ่มเติมว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนเองมารับลูกที่โรงเรียน เป็นนักเรียนชั้นอนุบาล 1 ตอนนั้นเห็นผู้เสียหายแล้วมีความรู้สึกอยากถ่าย จึงก่อเหตุทันทีโดยไม่ได้คิดถึงผลที่จะตามมา

               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแจ้งข้อหานายชนินทร์ ในข้อหากระทำการอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้ายต่อผู้อื่นอันเป็นการรังแกข่มเหง และคุกคามหรือกระทำการให้ได้รับความอับอาย หรือเดือดร้อนรำคาญโดยกระทำในที่สาธารณะ

แอบถ่าย กกน. นักเรียน
แอบถ่าย กกน. นักเรียน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบทันควัน ! ผู้ปกครองหื่น แอบถ่าย กกน. นักเรียนสาว ม.5 ในโรงเรียนลูกตัวเอง อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2561 เวลา 14:03:58 9,592 อ่าน
TOP