x close

คุก 4 ปี - ถอนใบอนุญาต คนขับรถทัวร์เมายาบ้า แหกโค้งวังน้ำเขียว สังเวย 18 ศพ

          ศาลตัดสินจำคุก 4 ปี 1 เดือน พร้อมเพิกถอนใบอนุญาตขับขี่ถาวร คนขับรถทัวร์เมายาบ้า ขับแหกโค้งวังน้ำเขียวทำผู้โดยสารดับ 18 ราย เจ้าตัวพอใจคำตัดสินไม่ยื่นอุทธรณ์



คนขับรถทัวร์เมายาบ้า
ภาพจาก brighttv.co.th

          วันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า ศาลจังหวัดนครราชสีมา ได้นัดอ่านคำพิพากษาคดี อ.1749/61 โดยมีนายกฤษณะ จุฑาชื่น หรือ เก อายุ 45 ปี จำเลยซึ่งเป็นผู้ขับรถโดยสารปรับอากาศ 2 ชั้น จาก จ.กาฬสินธุ์ ไป จ.จันทบุรี ก่อนประสบอุบัติเหตุที่ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 18 ราย บาดเจ็บ 32 ราย หลังเกิดเหตุ นายกฤษณะ อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนี

          ทั้งนี้ศาลตัดสินว่า จำเลยเป็นผู้ขับขี่รถเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เป็นเหตุให้เกิดอันตรายหรือความเสียหายแก่ชีวิตและทรัพย์สินของบุคคลอื่น ให้จำคุก 8 ปี และความผิดฐานผู้ขับรถในทางกระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ฐานไม่หยุดรถให้การช่วยเหลือหลบหนีไม่แสดงตัวต่อพนักงานเจ้าหน้าที่ ณ สถานที่เกิดเหตุ รวมความผิดให้จำคุก 8 ปี 2 เดือน จำเลยให้การรับสารภาพ ลดโทษกึ่งหนึ่ง เหลือจำคุก 4 ปี 1 เดือน โดยไม่รอการลงโทษ เนื่องจากเป็นคดีร้ายแรง จึงมีคำสั่งให้เพิกถอนใบอนุญาตขับขี่ถาวร ซึ่งทางจำเลยยอมรับและไม่ยื่นคำอุทธรณ์

คนขับรถทัวร์เมายาบ้า
ภาพจาก brighttv.co.th

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุก 4 ปี - ถอนใบอนุญาต คนขับรถทัวร์เมายาบ้า แหกโค้งวังน้ำเขียว สังเวย 18 ศพ อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2561 เวลา 18:15:49 6,736 อ่าน
TOP