x close

สาวโวยเด็กปั๊มเติมน้ำมันผิด จากดีเซลเป็นเบนซิน เจ้าของยึกยักจ่ายค่าซ่อม 1 แสน

        สาวร้องปั๊มน้ำมันดังทำรถเพิ่งซื้อปีกว่าพัง หลังเด็กปั๊มเติมน้ำมันให้ผิด ด้านเจ้าของปั๊มยึกยักรับผิดชอบค่าซ่อมกว่า 1 แสน

สาวโวยเด็กปั๊มเติมน้ำมันผิด

        วันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ คุณศรุตา จันทร์ศิลา ผู้เสียหาย หลังเจ้าตัวได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Saruta Jansila ระบุว่า เธอขับรถไปเติมน้ำมันที่ปั๊มย่านลาดกระบัง กทม. แต่เด็กปั๊มกลับเติมน้ำมันผิดให้ จากดีเซลเป็นเบนซิน ทำให้รถได้รับความเสียหาย ต้องมีค่าใช้จ่ายในการซ่อมกว่า 100,000 บาท ซึ่งทางปั๊มไม่ยินยอมชดใช้ คือต้องการซ่อมแค่บางส่วน และจะต้องซ่อมกับอู่ที่ทางปั๊มรู้จักเท่านั้น โดยอ้างว่าค่าใช้จ่ายสูงเกินไป



สาวโวยเด็กปั๊มเติมน้ำมันผิด

        คุณศรุตา เปิดเผยว่า หลังเกิดเรื่องทางเจ้าของปั๊มส่งตัวแทนมาเจรจา โดยขอว่าให้ซ่อมในส่วนที่จำเป็นได้ไหม ไม่ต้องถึงขั้นเปลี่ยนใหม่หมด ซึ่งทางตัวแทนก็ได้มีการกล่าวขอโทษตนเอง พร้อมบอกว่าได้มีการพูดคุยกับทางเจ้าของปั๊มแล้ว ที่เป็น ส.ว. แต่เขาไม่ยอม เนื่องจากมองว่าราคาแพงเกินไป จะยินยอมซ่อมให้แต่ต้องเอารถเข้าอู่ที่รู้จักเท่านั้น ตนจึงปฏิเสธไป เนื่องจากไม่มั่นใจ เพราะรถตนเป็นรถใหม่ที่เพิ่งซื้อมาได้แค่ 1 ปีกว่าเท่านั้น และที่ผ่านมารถก็เช็กที่ศูนย์มาโดยตลอด

        โดยทีมข่าวเดินทางลงพื้นที่ไปยังปั๊มคู่กรณี พบเพียงพนักงานที่อ้างว่าเด็กปั๊มคนที่เติมน้ำมันผิดนั้น ไม่ได้มาทำงานในวันนี้ ส่วนผู้จัดการไม่อยู่

        ล่าสุด คุณศรุตา ผู้เสียหาย ได้มีการอัปเดตเรื่องผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า ตอนนี้ทางส่วนกลาง ปตท. ได้มีการส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปที่ศูนย์รถแล้ว พร้อมกับผู้จัดการ และได้มีการเซ็นอนุมัติซ่อมให้เรียบร้อยแล้วตามใบเสนอราคาที่ทางศูนย์แจ้งมาในเบื้องต้น


สาวโวยเด็กปั๊มเติมน้ำมันผิด

        ทั้งนี้ เธอต้องขอขอบพระคุณทุกท่านที่เกี่ยวข้อง และให้ความช่วยเหลือในทุก ๆ ด้าน ให้มีความคืบหน้า จนเรื่องราวเป็นไปในทางที่ดี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโวยเด็กปั๊มเติมน้ำมันผิด จากดีเซลเป็นเบนซิน เจ้าของยึกยักจ่ายค่าซ่อม 1 แสน อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16:48:00 11,640 อ่าน
TOP