x close

ใหม่! วิปโฟมล้างหน้า โชกุบุสซึ เดลี่ ดีท็อกซ์


ใหม่! วิปโฟมล้างหน้า โชกุบุสซึ เดลี่ ดีท็อกซ์ ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ไร้ 6 สารระคายเคืองผิวหน้า

          บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต เจ้าของแบรนด์ "โชกุบุสซึ โมโนกาตาริ" ผู้นำในตลาดครีมอาบน้ำ ได้เล็งเห็นถึงปัญหาของสาวๆในยุคปัจจุบัน ที่ต้องสัมผัสกับเครื่องสำอาง และต้องเผชิญกับสิ่งสกปรกจากมลภาวะ ฝุ่นละอองตลอดจนสารเคมีที่เป็นตัวการสำคัญที่สะสมอยู่บนผิวหน้า และส่งผลก่อให้เกิดปัญหาต่างๆตามมา เช่น ผิวอ่อนแอ หมองคล้ำ รอยด่างดำ สิว รูขุมขนกว้าง และการระคายเคือง ผลิตภัณฑ์ล้างทำความสะอาดผิวหน้าจึงมีความจำเป็นในชีวิตประจำวัน ที่จะช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกเหล่านี้ออกจากชั้นผิวหนัง

          จึงได้พัฒนา "โชกุบุสซึ เดลี่ ดีท็อกซ์ เฟเชียล วิปโฟม" นวัตกรรมวิปโฟมล้างหน้าสูตรใหม่ 3 สูตร ที่ผสาน 3 พลังสารสกัดจากพืชธรรมชาติ (3 Natural Power) ประกอบกับการทำงานของเนื้อวิปโฟมฟูนุ่ม มั่นใจได้ด้วย 99 % สารทำความสะอาดสกัดจากพืชธรรมชาติ แตกต่างไม่เหมือนโฟมล้างหน้าตัวไหนในเมืองไทยด้วย Amino Surfactant จึงสามารถทำความสะอาดได้อย่างอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองต่อผิว และที่สำคัญยัง ไร้ 6 สารระคายเคืองผิวหน้า* ที่อาจก่อให้เกิดการแพ้

          "โชกุบุสซึ เดลี่ ดีท็อกซ์ เฟเชียล วิปโฟม" จึงพัฒนา 3 สูตรใหม่ เพื่อสาวโชกุโดยเฉพาะ หลอดสีชมพู สูตรเพื่อผิวหน้าแลดูกระจ่างใส, หลอดสีฟ้า สูตรกระชับรูขุมขนอย่างเป็นธรรมชาติ และ หลอดสีเขียว สูตรลดต้นเหตุของการเกิดสิว ขนาด 100 กรัม ราคา 139 บาท

          ด้วยดีไซน์บรรจุภัณฑ์ทันสมัย 3 สีพาสเทล ผสมกลิ่นอายสไตล์ความเป็นญี่ปุ่น ตามแบบฉบับของโชกุบุสซึกลิ่นหอมอ่อนโยนช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าที่ต้องเผชิญมาทั้งวัน “สะอาดใส สบายผิว” ดีครบจบในหลอดเดียวแบบนี้ มาซาโยนาระสิ่งสกปรกตกค้างด้วยกันสิคะ! *6สารระคายเคืองผิวหน้า คือ SLS, SLES, Triclosan, MIT, Synthetic Dye และ Mineral Oil


          โชกุบุสซึ เดลี่ ดีท็อกซ์ เฟเชี่ยล วิปโฟม ทั้ง 3สูตร มีจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ Big C ,Tesco Lotus, Foodland และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Shokubutsu
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใหม่! วิปโฟมล้างหน้า โชกุบุสซึ เดลี่ ดีท็อกซ์ อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16:26:24 8,407 อ่าน
TOP