x close

เจ้าสาวยิ้มทั้งที่ใจสลาย ถ่ายรูปวิวาห์ลำพัง หลังเจ้าบ่าวเป็นเหยื่อไลอ้อนแอร์ตก

          เผยภาพวิวาห์สุดสะเทือนใจ เมื่อเจ้าสาวต้องถ่ายรูปคนเดียว ยิ้มทั้งที่เจ็บปวดใจสลาย ไม่มีเจ้าบ่าวอยู่เคียงข้าง หลังเกิดเคราะห์ร้าย เป็นหนึ่งในเหยื่อเครื่องบินไลอ้อนแอร์ตก
เครื่องบินไลอ้อนแอร์ตก
ภาพจาก Instagram intansyariii

          เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2561 สำนักข่าวบีบีซี เผยรายงานชวนสะเทือนใจ เมื่อหญิงชาวอินโดนีเซีย ต้องถ่ายรูปวิวาห์ตามลำพัง หลังคู่หมั้นหนุ่มเคราะห์ร้าย เป็น 1 ใน 189 ผู้โดยสารที่เดินทางไปกับเที่ยวบินมรณะ เที่ยวบิน JT-610 ของสายการบินไลอ้อนแอร์ ที่จมดิ่งลงก้นทะเลชวา เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา อันเป็นเหตุให้ต้องจบชีวิตลงอย่างน่าเศร้า ไม่มีแม้โอกาสที่จะได้ร่ำลา

          อินทาน สยารี และ ริโอ นันดา พราตามา หนุ่มคู่หมั้น เตรียมจะจัดพิธีวิวาห์ขึ้นในวันที่ 11 พฤศจิกายน แต่ในขณะที่ริโอ กำลังนั่งเครื่องบินลำดังกล่าว ออกเดินทางจากกรุงจาการ์ตา เพื่อเดินทางกลับบ้าน กลับเกิดเหตุโศกนาฏกรรมที่ไม่คาดฝันขึ้น นำมาซึ่งความเศร้าโศกเสียใจต่อทางครอบครัว รวมทั้งอินทาน คู่หมั้นสาว ที่กำลังเตรียมตัวจะเป็นเจ้าสาวในอีกไม่กี่วัน

เครื่องบินไลอ้อนแอร์ตก
ภาพจาก Instagram intansyariii

          อย่างไรก็ตาม อินทาน ไม่ล้มเลิกความตั้งใจ เธอเผยว่าต้องการที่จะเติมเต็มความปรารถนาสุดท้ายให้กับริโอ โดยการสวมชุดเจ้าสาว พร้อมสวมแหวน มาถ่ายรูปวิวาห์ตามลำพัง แม้จะไม่มีเจ้าบ่าวเคียงข้างกาย โดยอินทานได้ส่งข้อความไปถึงเจ้าบ่าวของเธอว่า "แม้ว่าฉันจะยังคงโศกเศร้าอย่างที่ไม่สามารถบรรยายได้ แต่ฉันก็ยังมีรอยยิ้มให้คุณอยู่ ฉันจะไม่เศร้า ฉันจะเข้มแข็ง เหมือนที่คุณบอกฉันอยู่เสมอ ๆ"

          ทั้งนี้ อินทานยังได้เผยคำพูดสุดท้ายของริโอ ก่อนที่จะขึ้นเครื่องบิน ซึ่งเหมือนเป็นลางบอกเหตุ โดยเขาพูดเล่นขำ ๆ ว่า ถ้าเขากลับมาไม่ทันงานวิวาห์ ให้เธอถ่ายรูปและส่งไปให้เขาดูด้วย

          "ถ้าผมมาไม่ทันวันที่ 11 พฤศจิกายน คุณต้องใส่ชุดเจ้าสาวที่ผมเลือกให้ แต่งหน้าสวย ๆ ถือดอกกุหลาบขาว ถ่ายรูปสวย ๆ ส่งมาให้ผมดูด้วยนะ" นี่คือคำพูดหยอกล้อของริโอต่ออินทาน ก่อนขึ้นเครื่องบินไปสู่จุดจบของชีวิต
 
เครื่องบินไลอ้อนแอร์ตก
ภาพจาก Instagram intansyariii

          สำหรับความรักของอินทานและริโอ อินทาน เผยว่า เขาเป็นรักแรกของเธอ เธอและเขารู้จักกันมานานถึง 13 ปี ตั้งแต่สมัยเรียนชั้นมัธยมต้น คบหากันเรื่อยมาจนถึงวันที่ทั้งสองตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ทั้งสองช่วยกันวางแผนที่จะจัดงานแต่งด้วยกัน พากันไปเลือกชุดเจ้าบ่าวและเจ้าสาวไว้เสร็จสรรพ เพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนจะเกิดเหตุ

          ร่างไร้วิญญาณของริโอ ได้รับการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอและระบุตัวตนได้เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพให้แก่ครอบครัว เพื่อทำพิธีทางศาสนา โดยงานศพของเขาถูกจัดขึ้นหลังจากนั้น 2 วัน

เครื่องบินไลอ้อนแอร์ตก
ภาพจาก Instagram intansyariii


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาวยิ้มทั้งที่ใจสลาย ถ่ายรูปวิวาห์ลำพัง หลังเจ้าบ่าวเป็นเหยื่อไลอ้อนแอร์ตก อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2561 เวลา 17:14:40 7,341 อ่าน
TOP