x close

จัดชุดล่า ชายใจเหี้ยม ฆ่าโหดเด็ก 3 ขวบ เจอท่อนไม้คาอวัยวะเพศ ใช้อิฐทุบจนตาย

         จัดชุดล่า ชายใจเหี้ยม ฆ่าโหดเด็ก 3 ขวบ เจอท่อนไม้เสียบคาอวัยวะเพศ และใช้อิฐทุบจนตาย พบเข้ามาล่อลวงเด็กด้วยขนม จนเด็กยอมเดินตามไปง่าย ๆ
จัดชุดล่า ชายใจเหี้ยม ฆ่าโหดเด็ก 3 ขวบ เจอท่อนไม้คาอวัยวะเพศ ใช้อิฐทุบจนตาย

         วันที่ 14 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานคดีสุดช็อกที่เกิดขึ้นในประเทศอินเดีย เมื่อเด็ก 3 ขวบรายหนึ่งได้ตกเป็นเหยื่อถูกกระทำชำเราอย่างทารุณ และใช้ก้อนอิฐทุบจนเสียชีวิต ทิ้งศพไว้ภายในร้านค้าที่ถูกทิ้งร้าง โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ชายคนร้ายเข้ามาล่อลวงด้วยขนม จนเด็กน้อยยอมเดินตามไปอย่างไร้เดียงสา

         ย้อนกลับไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (11 พฤศจิกายน) เด็กหญิงกำลังเล่นอยู่กับเพื่อนภายในบริเวณบ้าน ระหว่างนั้นชายคนหนึ่งได้เดินเข้ามาหาเด็กกลุ่มนี้ ชักชวนเด็กน้อยออกไปซื้อช็อกโกแลตด้วยกัน ทำให้เด็กหญิงยอมตามไปแต่โดยดี กว่าคนในบ้านจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เด็กน้อยก็ได้หายตัวไปพร้อมกับชายแปลกหน้าเสียแล้ว

         คนในบ้านและญาติ ๆ พยายามช่วยกันออกตามหาตัวเด็กหญิงแต่ก็ไม่พบ กระทั่งรุ่งเช้าวันต่อมา จึงมีญาติพบศพของเด็กหญิงถูกหุ้มด้วยถุงพลาสติก ปล่อยทิ้งไว้ภายในร้านค้าร้าง ๆ ห่างจากบ้านเพียง 300 เมตร สภาพศพที่นอนจมกองเลือดเผยให้เห็นว่าเด็กน้อยถูกคนร้ายทรมานอย่างทารุณ โดยมีรอยช้ำที่บริเวณไหล่ สะโพก และแผ่นหลังของเด็กหญิง มีก้อนอิฐ 4 ก้อนซึ่งน่าจะเป็นอาวุธสังหารวางอยู่บนศพ ใกล้ ๆ กันพบเสื้อผ้าของเด็กหญิงถูกถอดกองทิ้งไว้

         อย่างไรก็ตาม ผลจากการชันสูตรพลิกศพได้เผยให้เห็นความจริงที่โหดร้ายยิ่งกว่านั้น เมื่อพวกเขาพบว่ามีท่อนไม้ยาว 10 เซนติเมตรถูกสอดใส่เข้ามาในอวัยวะเพศของเหยื่อ เพื่อกระทำชำเราทางเพศ เหยื่อบาดเจ็บภายในอย่างรุนแรง และมีรอยแตกที่กะโหลกศีรษะ โดยสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากบาดแผลที่ศีรษะและเลือดออกภายใน

         เรื่องที่เกิดขึ้นนับเป็นความโหดเหี้ยมอย่างถึงที่สุด ทางตำรวจได้แบ่งกำลังออกเป็น 4 ทีมเพื่อออกตามล่า ซูนิล กุมาร์ ชายวัย 20 ปี ที่ต้องสงสัยว่าเป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าว โดยทราบว่าชายคนนี้เพิ่งเดินทางมาเยี่ยมแม่ที่เมืองนิวเดลีเมื่อสัปดาห์ก่อน และได้หายตัวไปนับตั้งแต่เกิดเหตุ

         ทั้งนี้คนร้ายจะถูกตั้งข้อหาฆาตกรรม ข่มขืนกระทำชำเรา และคดีอาชญากรรมต่อเด็ก ซึ่งในระหว่างที่ยังไม่พบตัวผู้ต้องสงสัย ทางตำรวจก็ได้จัดการสอบปากคำคนในครอบครัวของเขาไว้แล้ว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จัดชุดล่า ชายใจเหี้ยม ฆ่าโหดเด็ก 3 ขวบ เจอท่อนไม้คาอวัยวะเพศ ใช้อิฐทุบจนตาย อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16:58:53 18,168 อ่าน
TOP