x close

สุดชั่ว รวบตัวหนุ่มเมียนมา ข่มขืนเด็กหญิง 6 ขวบ ในห้องน้ำแคมป์คนงาน

         ตำรวจขอนแก่น รวบตัวหนุ่มเมียนมา ก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงวัย 6 ขวบ ภายในห้องน้ำแคมป์คนงาน ก่อนหลบหนี แต่ผู้ต้องหาปฏิเสธ ตำรวจยันมีหลักฐานแน่นหนา

ข่มขืนเด็กหญิง
ภาพจาก สำนักข่าว INN

         วันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 พ.ต.อ. อนุศักดิ์  ศักดาวัชรานนท์ ผกก.สภ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.ท. ภาสกร มหาวงศ์นันท์ รอง ผกก.(สส.) สภ.บ้านแฮด ร่วมสอบปากคำ นายเมียด โท อายุ 25 ปี สัญชาติเมียนมา ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านแฮด และ สภ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี จับกุมตัวได้ขณะกำลังหลบซ่อนตัวอยู่ภายในสวนปาล์มแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ชัยบุรี จ.สุราษฎร์ธานี หลังก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา น้องเอ อายุ 6 ขวบ ภายในห้องน้ำแคมป์คนงาน ในเขต อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น

         พ.ต.อ. อนุศักดิ์ กล่าวว่า แม้เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ แต่ด้วยพยานหลักฐานที่แน่นหนา อีกทั้งน้องเอ ก็ชี้ตัวผู้ต้องหาได้อย่างถูกต้อง และทางมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้ประสานงานในคดีดังกล่าวและร่วมกันทำงานในคดีนี้มาอย่างต่อเนื่อง ทำให้การทำงานของตำรวจนั้นรวดเร็ว ละเอียดและรัดกุมที่สุด

         ทั้งนี้ภายหลังสอบปากคำแล้วเสร็จ จึงตั้งข้อกล่าวหาว่ากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ก่อนทำการควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านแฮด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่มขืนเด็กหญิง
 ภาพจาก สำนักข่าว INN

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดชั่ว รวบตัวหนุ่มเมียนมา ข่มขืนเด็กหญิง 6 ขวบ ในห้องน้ำแคมป์คนงาน อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:59:02 5,354 อ่าน
TOP