x close

ไอเดียเจ๋ง ! รับเลี้ยงเด็กยังมี ล่าสุดผุดอาชีพใหม่ รับฝาก สว. (สูงวัย)

       เผยภาพอาชีพใหม่มาแรง รับฝาก สว. (สูงวัย) พร้อมบริการอาหาร ขนม เสร็จสรรพ แถมมี Wi-Fi เปลี่ยนการนอนอยู่บ้านเหงา ๆ มาพูดคุยกับเพื่อน ๆ แทน


         ต้องยอมรับว่า ธุรกิจงานรับเลี้ยงเด็กในปัจจุบัน กำลังเป็นที่นิยม เพราะพ่อ-แม่หลายคนไม่ว่างที่จะดูแลลูกในช่วงกลางวัน เนื่องจากต้องออกไปทำงานข้างนอก เลยต้องหวังพึ่งพี่เลี้ยงเด็กให้ดูแลลูก ๆ แทน แต่สำหรับผู้สูงอายุที่เกษียณหรือว่างไม่มีอะไรทำ เพราะลูก ๆ ออกไปทำงาน จะให้นั่ง ๆ นอน ๆ อยู่บ้านเฉย ๆ พวกท่านก็คงต้องเหงากันเป็นธรรมดา

         ล่าสุด เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 เฟซบุ๊ก ศิวัตม์ จันทรบูรณ์ ป๋าวัตม์ ได้มีการเผยภาพอาชีพใหม่ เปิดรับฝาก สว. (ผู้สูงวัย) ตั้งแต่เวลา 08.00-15.00 น. พร้อมบริการอาหารเช้า-เที่ยง กาแฟ น้ำชา โอวัลติน ของว่าง และที่ขาดไม่ได้ในสมัยนี้ก็คือ Wi-Fi ชาร์จแบตฯ มือถือ โดยคิดค่าบริการวันละ 300 บาท ชั่วโมงละ 60 บาท เท่านั้น

         เรียกว่าเป็นไอเดียดี ๆ สร้างอาชีพแปลกใหม่ที่โดนใจชาวสูงวัยสุด ๆ เพราะนอกจากจะได้ออกมานอกบ้าน พบปะพูดคุยกับคนอื่น ๆ ยังมีอาหาร ขนม พร้อมสุด ๆ
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอเดียเจ๋ง ! รับเลี้ยงเด็กยังมี ล่าสุดผุดอาชีพใหม่ รับฝาก สว. (สูงวัย) อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:07:09 5,623 อ่าน
TOP