x close

หนุ่มคลั่งแก้ผ้า โห่ร้องแบบทาร์ซาน ลั่นอยากตาย ก่อนวิ่งหนีหนอนห้อยโตงเตง

          หนุ่มคลั่งแก้ผ้า บนสะพาน โห่ร้องแบบทาร์ซาน ลั่น อยากตาย ก่อนเปลี่ยนใจวิ่งหนีแบบซิกแซก ทำหนอนห้อยโตงเตง ตำรวจตะครุบตัวแทบไม่ทัน

          วันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุชายเปลือยกายอยู่บริเวณกลางสะพานต่างระดับ มุ่งหน้าบ้านแหลมฉบังเก่า หมู่ 3 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรุดไปยังที่เกิดเหตุ

          ที่เกิดเหตุเป็นถนน 3 เลน ขับขี่เส้นทางเดียว ทราบชื่อชายคนดังกล่าวคือ นายนิรันดร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ยืนเกาะเสาไฟฟ้า อยู่ในสภาพเปลือยล่อนจ้อน ถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปด้านล่าง แล้วตะโกนโวยวายว่า "อยากตาย" เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสั่งปิดการจราจรและเข้าไปเกลี้ยกล่อมแต่ก็ไม่สำเร็จ นายนิรันดร์ทำท่าจะกระโดด และไม่ยอมให้จับตัว และโห่ร้องคล้ายเสียงตัวการ์ตูนทาร์ซาน แต่จู่ ๆ เจ้าตัวก็เปลี่ยนใจวิ่งหนีแบบซิกแซก ทำเอาเจ้าหนอนน้อยพลิ้วไหว ห้อยโตงเตง เจ้าหน้าที่ตำรวจวิ่งไล่จับกันให้วุ่น และล็อกตัวไว้ได้ในที่สุด


          จากเหตุการณ์ดังกล่าวกระทบการจราจรทำให้เป็นอัมพาตไปนานนับชั่วโมง ด้านแม่ของนายนิรันดร์ กล่าวว่า ลูกชายเคยป่วยอาการทางจิตเมื่อ 4-5 ปี ก่อน หมอให้ยามากินตามอาการ แต่ลูกชายไม่กิน กินแต่ยาคลายเครียด ล่าสุดลูกชายเพิ่งอาละวาดหนักจนต้องฝากขังไว้ที่ สภ.แหลมฉบัง ก่อนจะพาไปหาหมอ แต่เจ้าตัวหลบหนีออกมาและก่อเหตุดังกล่าว ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวไปสงบสติอารมณ์ และประสานญาตินำตัวไปรักษาตามหลักการของผู้ป่วยทางจิต





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มคลั่งแก้ผ้า โห่ร้องแบบทาร์ซาน ลั่นอยากตาย ก่อนวิ่งหนีหนอนห้อยโตงเตง อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:30:43 6,175 อ่าน
TOP