x close

สุเทพ ปลื้ม เดินคารวะแผ่นดินภาคใต้ ประชาชนยิ้มรับ คนไม่คืนนกหวีดไม่ทิ้งลุง


          สุเทพ เทือกสุบรรณ เป็นปลื้ม เดินคารวะแผ่นดินภาคใต้ ชาวบ้านยิ้มรับ-ถ่ายรูปคู่นกหวีด เจ้าตัวบอก แค่มาช่วยพรรคเดินคารวะแผ่นดินเท่านั้น ไม่ได้ลงสมัครรับเลือกตั้ง


ภาพจาก เฟซบุ๊ก  Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ)

          วันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์เวิร์คพอยท์นิวส์ รายงานว่า นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมจัดตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย เดินคารวะแผ่นดินและหาสมาชิกพรรค ที่เมืองหาดใหญ่ จ.สงขลา และตามย่านการค้า ย่านการท่องเที่ยวต่าง ๆ และกราบสักการะพระพุทธมงคลมหาราช พระประจำเมืองหาดใหญ่ บนยอดเขาคอหงส์ เพื่อความเป็นสิริมงคล

          รายงานข่าวระบุว่า ระหว่างเดินในตลาด มีประชาชนเข้ามาขอถ่ายรูป กอด จับมือเป็นจำนวนมาก เพราะบางส่วนเคยชุมนุมกับนายสุเทพมาก่อน นายสุเทพบอกกับชาวบ้านว่า แค่มาช่วยพรรคเท่านั้น ไม่ได้จะลงสมัครเลือกตั้ง ภาพรวมของการลงพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ตั้งแต่ จ.นราธิวาส จ.ยะลา จ.ปัตตานี และ จ.สงขลา ผ่านไปด้วยดีประชาชนให้การต้อนรับดี การที่เดินทางขึ้นมากราบไหว้พระพุทธมงคลมหาราช ก็มาในฐานะชาวพุทธไม่ได้ขออะไร หลังจากนี้จะเดินทางต่อไปยัง จ.สตูล



ภาพจาก workpointnews

ภาพจาก workpointnews

          นอกจากนี้ เฟซบุ๊ก Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ) มีการโพสต์คลิปวิดีโอ ระบุข้อความว่า 

          "เสียงนกหวีด พลังแห่งการปฏิรูปประเทศ
          มีคนที่ไม่คืน และไม่ขายนกหวีด
          มีคนที่ไม่ทิ้งลุง และลุงก็ไม่ทิ้งพวกเขา
          เดินหน้าเพื่อประเทศไทย
          #คนธรรมดาสร้างชาติ
          #เดินคารวะแผ่นดิน
          #กำลังกำนัน"





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุเทพ ปลื้ม เดินคารวะแผ่นดินภาคใต้ ประชาชนยิ้มรับ คนไม่คืนนกหวีดไม่ทิ้งลุง อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:34:40 2,133 อ่าน
TOP