x close

พ่อประมูลพรหมจรรย์ลูกสาววัย 17 ปี ผ่านเฟซบุ๊ก ผู้ชนะเสนอวัว 500 ตัว พร้อมเงิน-รถ

          พ่อเปิดประมูลพรหมจรรย์ลูกสาววัย 17 ปี ผ่านทางเฟซบุ๊ก ชายร่วมศึกชิงดุเดือด ผู้ชนะเสนอวัว 500 ตัว รถ 3 คัน และ เงิน 3 แสน
ประมูลพรหมจรรย์
ภาพจาก textbacklinkexchanges.com

          เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์เดอะซัน เผยเรื่องราวว่า ครอบครัวหนึ่งในประเทศเซาต์ซูดาน ประกาศประมูลพรหมจรรย์ลูกสาววัย 17 ปี ผ่านทางเฟซบุ๊ก ทำให้เกิดศึกชิงชัยกันเกิดขึ้น ภายหลังจากมีชายจำนวน 5 รายเข้ามาร่วมแข่งขันประมูลเป็นผู้ชนะ ก่อให้เกิดประเด็นที่พูดถึงและวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้างในสังคมออนไลน์

          โดยหนึ่งในชายผู้ร่วมศึกประมูลครั้งนี้ เป็นเจ้าหน้าที่รัฐระดับสูง คือ เดวิด มายม รีอัก รองผู้ว่าการรัฐอีสเทิร์นเลกส์ ของเซาต์ซูดาน โดยเขาได้เสนอวัว 250 ตัวเป็นสินสอด เดวิด เผยกับสื่อท้องถิ่นของระบุว่า "ผมรู้จักครอบครัวของหญิงสาวรายนี้เป็นอย่างดี เพราะเราเป็นเพื่อนบ้านกัน และผมเคยสัญญาว่าจะแต่งงานกับเธอ ตั้งแต่ที่เธอยังเป็นเด็ก"

ประมูลพรหมจรรย์
ภาพจาก textbacklinkexchanges.com

          อย่างไรก็ดี ผลการประกาศผู้ชนะการประมูลเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา เดวิดไม่ใช่ผู้ชนะ เพราะผู้ที่ชนะการประมูลคือ ก็อก อาลัต นักธุรกิจหนุ่ม ที่เคยแต่งงานมีภรรยามาแล้วถึง 9 คน เขาชนะการประมูลด้วยสินสอดเป็นวัว 500 ตัว รถยนต์รุ่น V8 จำนวน 3 คัน และเงินสดอีกราว 300,000 บาท ซึ่งทำให้ผู้เป็นพ่อของหญิงสาวปลื้มอกปลื้มใจเป็นอย่างมาก และตกลงยกลูกสาวให้แต่งงานด้วย

          โดยรายงานท้องถิ่นเผยว่า เฟซบุ๊กดังกล่าวได้มีการเผยแพร่ภาพถ่ายพิธีงานแต่งซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยหญิงสาวสวมชุดสีขาวนั่งข้างว่าที่สามี มองตรงไปข้างหน้าด้วยสีหน้าเรียบเฉย ไร้อารมณ์ และอีกรูปเผยให้เห็นหญิงสาวรายดังกล่าวยืนนิ่ง ข้างชายที่ยิ้มกว้าง ซึ่งคาดว่าเป็นผู้ที่ชนะการประมูล

ประมูลพรหมจรรย์
ภาพจาก textbacklinkexchanges.com

          ทว่าหลังจากนั้นไม่นาน โพสต์ดังกล่าวก็ถูกทางเฟซบุ๊กตรวจสอบ และถูกลบออกไปในที่สุด โดยทางโฆษกของเฟซบุ๊ก เปิดเผยว่า "การค้ามนุษย์ในรูปแบบใดก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นการโพสต์ เพจ หรือโฆษณา ในเฟซบุ๊ก จะไม่ได้รับการอนุญาตเด็ดขาด"

          ขณะที่ทางด้าน โมนิกา อาดฮิว ตัวแทนพันธมิตรเพื่อทนายความหญิงแห่งชาติซูดาน ได้ออกมาประณามเรื่องที่เกิดขึ้น ระบุว่าทั้งรู้สึกตกใจและสลดใจเป็นอย่างมาก ชี้ว่ากระทำดังกล่าวเป็นทั้งการละเมิดสิทธิมนุษยชน และละเมิดสิทธิสตรี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อประมูลพรหมจรรย์ลูกสาววัย 17 ปี ผ่านเฟซบุ๊ก ผู้ชนะเสนอวัว 500 ตัว พร้อมเงิน-รถ โพสต์เมื่อ 16 พฤศจิกายน 2561 เวลา 07:44:42 48,230 อ่าน
TOP