x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ทนายสาวถูกจับ หลังเมากร่าง ชี้หน้าด่ากราดลูกเรือ เหตุไม่พอใจไม่ให้ไวน์เพิ่ม

| 4,168 อ่าน


          ทนายสาวถูกควบคุมตัวดำเนินคดี หลังก่อเหตุสร้างความวุ่นวายบนเครื่องบิน เมากร่าง ชี้หน้าด่ากราดลูกเรือ เหตุไม่พอใจที่ไม่ให้ไวน์เพิ่ม

          เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์เทเลกราฟ เผยรายงานกรณีสุดอื้อฉาวของทนายความหญิงอาวุโสวัย 50 ปี รายหนึ่ง ซึ่งระบุว่ามีตำแหน่งสูงเป็นถึงทนายความคดีอาญาระหว่างประเทศ ก่อพฤติกรรมสุดเหลือรับบนเครื่องบินของสายการบินแอร์อินเดีย ภายหลังจากเกิดอาการเมา แล้วไม่พอใจที่ลูกเรือไม่ให้ไวน์เพิ่ม จึงชี้หน้าด่ากราดและโวยวายเสียงดัง สร้างความเดือดร้อนไปตาม ๆ กัน

          เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา บนเที่ยวบินเส้นทางจากนครมุมไบ ไปยังกรุงลอนดอน ของอังกฤษ มีผู้โดยสารสามารถบันทึกคลิปวิดีโอบันทึกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเครื่องบินเอาไว้ได้ ก่อนจะนำไปโพสต์แชร์ในโซเชียลมีเดีย จนเกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์

          จากคลิปจะเห็นว่า ทนายความหญิงรายดังกล่าว เมาจนไม่สามารถควบคุมสติและอารมณ์ของตัวเองได้ ชี้หน้าและตะโกนต่อว่าทางลูกเรือสารพัด ทั้งใช้ถ้อยคำหยาบคายมากมาย มีการกล่าวเหยียดชาติพันธุ์ รวมทั้งอวดอ้างตนว่าเป็นทนายความใหญ่ ข่มขู่ว่าจะฟ้องร้องเอาเรื่อง จะส่งพวกลูกเรือทั้งหมดไปขึ้นศาลดำเนินคดี

          หนึ่งในผู้โดยสาร เผยว่า ตอนแรกหญิงรายดังกล่าวก็นั่งอยู่ตรงเก้าอี้ของเธอดี ๆ เห็นเธอดื่มไวน์ไปหลายแก้ว และลุกเข้าห้องน้ำ แถมยังสูบบุหรี่ด้วย แต่เครื่องตรวจจับควันไม่ทำงาน จากนั้นเธอก็กลับมานั่งที่ แล้วสั่งไวน์เพิ่ม แต่ทางลูกเรือปฏิเสธ จึงทำให้เธอเกิดอาการโมโหอย่างรุนแรงเช่นนั้น

          ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกรุงลอนดอน ยืนยันว่า หญิงรายดังกล่าวถูกควบคุมตัวไปภายหลังจากที่เครื่องลงจอดยังสนามบิน เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. ของวันที่ 10 พฤศจิกายน 2561 โดยทางโฆษกตำรวจระบุว่า เธอถูกจับกุมพร้อมตั้งข้อหามึนเมาจนครองสติไม่ได้ สร้างความวุ่นวายในที่สาธารณะ หมิ่นประมาท และทำร้ายร่างกายผู้อื่น อยู่ระหว่างการสอบสวนพิจารณาคดีตามกฎหมาย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายสาวถูกจับ หลังเมากร่าง ชี้หน้าด่ากราดลูกเรือ เหตุไม่พอใจไม่ให้ไวน์เพิ่ม อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2561 เวลา 09:18 4,168 อ่าน
TOP