x close

เปิดคลิปเสียงหมอ บอกไม่ต้องกลัวท้อง - ทนายชี้ แชตขอเงินหลอกให้คายความจริง

           ข่าวหมอข่มขืนคนไข้ตรวจภายใน ทนายนิด้า แจง ข้อความแชตขอเงินเป็นการหลอกให้คายความจริง ชี้ ถ้าไม่ได้ทำ ทำไมโอนให้ 3 แสน - เปิดคลิปเสียงหมอพูดเอง บอกเหยื่อไม่ต้องกลัวท้อง ไม่ต้องกลัวติดเชื้อ
หมอใหญ่ข่มขืนคนไข้

           กลายเป็นข่าวดังที่สังคมให้ความสนใจเป็นอย่างมาก กับกรณี หมอข่มขืนคนไข้สาวขณะตรวจภายใน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ จ.นครสวรรค์ เริ่มจากน้องผู้หญิงคนหนึ่งมีอาการปวดท้องจึงไปหาหมอที่คลินิก รอบแรกคือวันที่ 5 กันยายน 2561 ไปกัน 4 คน ซึ่งปกติดีไม่มีอะไร แต่หลังจากนั้นเธอรู้สึกว่ามีตุ่มขึ้นที่อวัยวะเพศ จึงไปหาหมอรอบที่สอง คือวันที่ 24 กันยายน 2561 ซึ่งเป็นวันที่เกิดเรื่อง...

           ทั้งนี้ตอนที่เข้าไปภายในห้องตรวจ พบว่ามีเพียงแค่เธอกับหมอเพียง 2 คน น้องผู้หญิงขึ้นเตียงขาหยั่ง และคุณหมอก็มายืนตรวจตรงหว่างขา แต่ทว่า เธอกลับรู้สึกเหมือนมีอะไรบางอย่างสอดเข้ามาในช่องคลอด และจังหวะนั้นเอง หมอก็ปิดไฟ ทั้งยังมีการโน้มตัวลงมา พยายามจะอธิบายเรื่องการตรวจ มีการเป่าตรงบริเวณใบหู กินเวลานานประมาณ 15 นาที

หมอใหญ่ข่มขืนคนไข้

           ส่วนกรณีที่มีการเผยแพร่แชตไลน์ที่ผู้เสียหายคุยกับคุณหมอ และพบว่ามีการขอเงินด้วยนั้น เป็นการสมยอมหรือไม่ เรื่องนี้ทางทนายนิด้า อธิบายว่า สาเหตุที่น้องไม่ได้แจ้งความทันที เนื่องมาจากความกลัวและค่อนข้างเครียด เพราะตอนเกิดเหตุอยู่ในห้องกันแค่ 2 คน พอรอดมาได้ก็มาแจ้งความวันที่ 6 ตุลาคม ส่วนเรื่องแชตขอเงินนั้นเป็นแผนหลอกล่อให้หมอคายความจริงออกมา คือมันต้องมีกระบวนการที่ทำให้หมอเชื่อใจ จะได้มีหลักฐาน เพราะทราบมาว่าที่คลินิกของหมอยังมีอีกหลายคนที่เคยเจอแบบนี้ นักศึกษาฝึกงานก็โดนลวนลาม จับหน้าอก

หมอใหญ่ข่มขืนคนไข้

           ทนายนิด้า ยืนยันว่า ไม่ใช่ประเด็นแบล็กเมล์ แต่เป็นการหลอกล่อเพื่อให้คุณหมอคายความจริง ซึ่งคุณหมอพยายามจะคุยและเรียกผู้เสียหายว่าที่รัก แต่น้องเวลาคุยไม่เคยแทนคำว่าที่รัก อีกทั้งตอนพิมพ์ไลน์หมอบอกใช้ของปลอม แต่พอคุยโทรศัพท์ ในคลิปเสียงหมอพูดเองว่า ไม่ต้องกลัวท้อง ไม่ต้องกลัวติดเชื้อ

           "ล้านเปอร์เซ็นต์จะไม่มีตรงนั้นเกิดขึ้นทั้งสองส่วน ทั้งการติดเชื้อ หรือการท้อง"

หมอใหญ่ข่มขืนคนไข้

           ขณะที่ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เปิดเผยว่า แรกเริ่มน้องผู้หญิงติดต่อมาที่องค์กรทำดี ขอให้ช่วย เพราะทางคุณหมอเป็นคนมีชื่อเสียง เป็นที่นับหน้าถือตาในพื้นที่ แล้วน้องก็เล่าทุกอย่างให้ฟัง ด้วยความกลัวว่าถ้าเป็นหมอมีชื่อเสียง จะไม่มีใครเชื่อ ตนจึงติดต่อไปยังทนายนิด้าให้ช่วยเหลือ ส่วนข้อความที่หมอส่งมาหาผู้เสียหายเพื่อสร้างภาพให้คนอื่นเข้าใจว่าเป็นเรื่องชู้สาว แต่จริง ๆ แล้วไม่ใช่ มันคือการข่มขืน ซึ่งปกติทางเราจะไม่ค่อยให้ข่าวคดีข่มขืน เพราะต้องการปกป้องเหยื่อให้เขาสามารถเริ่มต้นใหม่ได้ แต่กรณีนี้ต้องให้ข่าว เพราะต้องการขอพื้นที่สื่อให้กระจายข่าว ใครที่ถูกหมอคนนี้ล่วงละเมิดให้ติดต่อมาด่วน ตนจะรวบรวมรายชื่อและจะเป็นแกนนำทวงคืนความยุติธรรมให้

หมอใหญ่ข่มขืนคนไข้

           "คนเราถ้าไม่ได้ทำผิดจริง คุณจะกล้าโอนเงิน 3 แสนให้เค้ามั้ย จะโอนมาเหรอ หลังจากที่เริ่มเป็นข่าว กลับมีน้องผู้หญิงอีกมากมายเข้ามาหาบุ๋ม แล้วก็แจ้งมาทางบุ๋มว่าโดนลวนลามเช่นเดียวกันกับหมอคนนี้ พฤติการณ์นี้ไม่ใช่ครั้งแรก เกิดขึ้นหลายครั้งแล้ว แต่ที่ผ่านมาไม่มีใครกล้าพูดเพราะเห็นว่าเป็นคุณหมอ"

           รายงานข่าวระบุด้วยว่า สภาพจิตใจผู้เสียหายค่อนข้างย่ำแย่ ต้องพบจิตแพทย์ เครียด นอนไม่หลับหลายเดือนแล้ว ตอนนี้มีภาวะอย่างหนึ่งคือ กลัวผู้ชาย และที่เพิ่งออกมาให้ข่าวเพราะอยากเอาผิดหมอ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปเสียงหมอ บอกไม่ต้องกลัวท้อง - ทนายชี้ แชตขอเงินหลอกให้คายความจริง อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2561 เวลา 09:55:17 22,804 อ่าน
TOP