x close

หนูน้อยวัย 11 ขวบ เกือบถูกลักพาตัว แต่รอดมาได้เหลือเชื่อ เพราะคำถามเดียว

          เผยเรื่องราวของหนูน้อยวัย 11 ขวบ เกือบถูกแก๊งคนร้ายล่อลวงลักพาตัวไป แต่รอดมาได้ไม่น่าเชื่อ เพราะคำถามง่าย ๆ คำถามเดียว คุณแม่เผย ไม่คิดว่าลูกสาวจะจำได้ และใช้มันเป็นประโยชน์
ลักพาตัว

          เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์ indy100 เผยเรื่องราวของหนูน้อยวัย 11 ขวบ คนหนึ่ง (ไม่เผยชื่อ) ในขณะที่เธอและเพื่อนอีกคน กำลังเดินอยู่บริเวณริมถนนใกล้กับสวนสาธารณะในเขตนอร์ท พีแคน ครีก รัฐแอริโซนา สหรัฐฯ อยู่ ๆ ก็มีชายคนหนึ่งขับรถ SUV สีขาว มาจอดเทียบข้าง ๆ แล้วลงมาหาเด็ก ๆ ทั้งสอง

          ชายคนดังกล่าว บอกกับหนูน้อยว่า พี่ชายของเธอเกิดอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านให้เขามารับเธอไปด่วนตอนนี้เลย หนูน้อยจึงหันไปถามชายคนนี้ด้วยคำถามสั้น ๆ แบบซื่อ ๆ ตามประสาเด็กว่า "โค้ดลับคืออะไรคะ" ชายคนดังกล่าวไม่สามารถตอบได้ จึงตัดสินใจขับรถออกไปในที่สุด

          รายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่น ระบุว่า แท้จริงแล้วชายคนดังกล่าวนั้น คาดว่าน่าจะเป็นพวกลักพาตัวเด็ก โดยอาศัยสร้างเรื่องราวขึ้นมาล่อลวงเด็กให้หลงกลและยอมไปด้วย แต่ครั้งนี้ไม่สำเร็จ เพราะหนูน้อยถามหา "โค้ดลับ"

          เบรนดา เจมส์ คุณแม่ของหนูน้อย เผยกับรายงานของ Fox10 ว่า ครั้งหนึ่งเธอเคยบอกโค้ดลับเป็นคำคำหนึ่งให้กับลูกสาวไว้ และไม่น่าเชื่อว่ามันสามารถช่วยชีวิตลูกสาวของเธอเอาไว้ได้จากคนร้ายที่พยายามจะพาตัวเธอไป

          "ฉันไม่คิดมาก่อนเลยว่าโค้ดลับนี้มันจะถูกนำมาใช้ได้จริง ฉันรู้สึกภูมิใจในตัวเธอมาก ที่เธอยังจำมันได้อยู่และรู้วิธีที่จะใช้มันเช่นนี้" เบรนดา กล่าว

          มาร์ก แลมบ์ เจ้าหน้าที่ท้องถิ่น ได้กล่าวชื่นชมเบรนดา ที่มีการหาวิธีมาใช้กับลูก เตรียมพร้อมรับมือในกรณีที่อาจจะเกิดเหตุไม่คาดฝัน และมันก็สามารถใช้ได้จริง จึงอยากให้ผู้ปกครองคนอื่น ๆ ดูเป็นตัวอย่าง และนำไปใช้ให้เป็นประโยชน์



          ส่วนคนร้ายคนดังกล่าว ในวันเกิดเหตุมีคนพบเห็นรถของเขาวนเวียนอยู่แถวสวนสาธารณะดังกล่าวหลายครั้ง โดยหนูน้อยเล่าว่าเป็นชายผิวขาว มีเคราสั้น ๆ อายุประมาณ 40 ปี สวมผ้าปิดหน้าและถุงมือ ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังตามสืบหาตัวมาดำเนินการตามกฎหมาย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนูน้อยวัย 11 ขวบ เกือบถูกลักพาตัว แต่รอดมาได้เหลือเชื่อ เพราะคำถามเดียว อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:28:02 35,840 อ่าน
TOP