x close

แม่เด็ก 10 ขวบ สั่งลุง 62 กราบเท้า อ้างลูกถูกกระชากเสื้อก่อน เปิดการ์ดรู้เท่าไม่ถึงการณ์

          แม่เด็ก 10 ขวบ โต้ลูกชายก้าวร้าว สั่งลุงวัย 62 กราบเท้า อ้างลุงกระชากคอเสื้อลูกก่อนและถูกด่าทอ เด็กก็รู้เท่าไม่ถึงการณ์ แถมยังถูกผู้ใหญ่รังแก จึงโมโหพูดไปอย่างนั้น จากนี้ขอจบศึกด้วยการขายบ้านทิ้ง และย้ายลูกไปเรียนที่อื่น
เด็กก้าวร้าว

          จากกรณี เด็กชาย 10 ขวบ ไม่พอใจหลังถูกคนแก่อายุ 62 ปี ตักเตือนเรื่องขี่รถมอเตอร์ไซค์เร็วในเขตชุมชน ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงยืนกำหมัดใส่คนแก่และตะโกนสั่งให้มากราบเท้า จนเกิดทะเลาะกันขึ้น ซึ่งแม่ของเด็กก็ได้เข้ามาห้ามปรามและเหมือนจะเข้าข้างลูกตัวเองว่าเด็กเป็นแบบนี้จะให้ทำอย่างไรได้ สั่งสอนแล้วแต่ไม่ฟัง

          ด้านนายบรรพต สีทาบุตร ลุงวัย 62 ปี ก็เล่าว่า ตนจะเข้าไปตักเตือนด้วยความหวังดีเท่านั้น แต่เด็กไม่พอใจ จึงเปิดดูชื่อที่ชุดลูกเสือ และตามไปที่บ้านเพื่อบอกพฤติกรรมของเด็กกับพ่อแม่ แต่กลับถูกเด็กใช้มีดไล่ จากนั้นแม่และเด็กก็ตามมาหาตนที่ร้าน และเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น (อ่านข่าว : เด็ก 10 ขวบ หัวร้อน ! สั่งคนแก่วัย 62 กราบเท้า หลังโมโหถูกเตือนขี่รถเร็ว)


          ล่าสุด (15 พฤศจิกายน 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานสัมภาษณ์ น.ส.แจ่ม อายุ 39 ปี แม่ของเด็กชายคนดังกล่าว เปิดเผยว่า ช่วงเช้าวันเกิดเหตุ ตนสั่งให้ลูกชายขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปซื้อกับข้าว แต่ลูกชายขี่รถด้วยความเร็วในซอยหมู่บ้าน กระทั่งมาพบลุงบรรพต คู่กรณี ซึ่งเจ้าตัวได้ตักเตือนและใช้มือกระชากคอเสื้อลูกตน ทำให้ลูกโมโห ประกอบกับความเป็นเด็กที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์และถูกผู้ใหญ่รังแก ซึ่งลูกไม่เคยถูกใครทำแบบนี้มาก่อน

          หลังเกิดเหตุ ตนจึงพาลูกชายไปร้านขายหมูปิ้งของลุงบรรพตที่หน้าโรงเรียน เพื่อเคลียร์ปัญหา แต่ด้วยความเป็นเด็ก ลูกชายจึงกำหมัดใส่ลุงตลอดเวลา ประกอบกับลุงบรรพตดุด่าว่ากล่าวด้วยถ้อยคำรุนแรงว่า "เดี๋ยวมึงจะอยู่หนองรีไม่ได้" ลูกชายจึงยิ่งโมโหและพูดว่า "ให้มากราบตีนกู" เมื่อตนได้ยินก็รีบตบปากลูกไป 1 ครั้ง และบอกว่าไม่ควรพูดกับผู้ใหญ่แบบนี้ ก่อนจะพาลูกกลับบ้าน


          หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ในโซเชียลจนเป็นข่าว ลูกชายตนก็ตกเป็นจำเลยสังคม ถูกกล่าวหาว่ามีพฤติกรรมรุนแรง พ่อแม่ไม่สั่งสอน ซึ่งไม่มีใครมาถามเลยว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะอะไรเด็กถึงโมโหขนาดนี้ ซึ่งลูกตนบอกว่าลุงบรรพตมากระชากคอเสื้อก่อน โดยตนตัดสินใจจะขายบ้านทิ้งเพื่อจบปัญหา ให้ลูกชายและลุงไม่ต้องเจอกันอีก จะได้ไม่มีปัญหาบานปลาย และจะให้ลูกย้ายไปเรียนที่บ้านญาติใน จ.พิษณุโลก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เด็ก 10 ขวบ สั่งลุง 62 กราบเท้า อ้างลูกถูกกระชากเสื้อก่อน เปิดการ์ดรู้เท่าไม่ถึงการณ์ อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2561 เวลา 20:31:46 27,254 อ่าน
TOP