x close

หนุ่มวัย 37 ญาติเจ้าของครีมกวนอิม หอบสินสอดหลักล้านแต่งสาวใหญ่วัย 54

          หนุ่มวัย 37 ญาติเจ้าของครีมกวนอิม หอบสินสอดหลักล้านบาทขอแต่งงานสาววัย 54 ปี ซึ่งอายุมากกว่าถึง 17 ปี ท่ามกลางความยินดีของแขกที่มาร่วมงาน

          วันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 ครอบครัวข่าว 3 รายงานว่า นายสิทธิชัย จำปาทอง หรือ เอ็ม อายุ 37 ปี ญาติของนายประจวบ จำปาทอง เจ้าของครีมบำรุงผิวหน้ากวนอิม ได้หอบสินสอดมูลค่ารวมหลายล้านบาทไปสู่ขอ นางสาวสิเรียม ตะเพียนทอง หรือ เรียม อายุ 54 ปี ซึ่งคู่บ่าวสาวมีอายุต่างกันถึง 17 ปี ประกอบด้วยเงินสด 1 ล้านบาท ทองแท่งน้ำหนัก 50 บาท และแหวนเพชร 3 กะรัต 1 วง


          โดยพิธีจัดขึ้นที่เรือนเจ้าสาว อ.เมือง จ.นนทบุรี และกว่าเจ้าบ่าวจะรับตัวเจ้าสาวได้ ต้องผ่านด่านประตูกว่า 20 ด่าน เสียเงินใส่ซองนับหมื่นบาท หลังจากสวมแหวนแต่งงาน นางสังวาลย์ ตะเพียนทอง แม่ของเจ้าสาว ได้ทำท่าแบกสินสอดเดินโชว์โขยกเขยกไปมาในงานด้วยความยินดี ท่ามกลางเสียงหัวเราะและปรบมือของแขก

          ทั้งนี้ นางสังวาลย์ แม่ของเจ้าสาว เผยว่า ลูกสาวตนเป็นคนขยันขันแข็ง ทำการค้าส่งผลไม้ให้ตลาดไทกับตลาดสี่มุมเมือง โดยรู้จักกับเจ้าบ่าวซึ่งมาซื้อผลไม้ไปขายนานกว่า 10 ปีแล้ว ซึ่งลูกเขยเป็นคนขยันและรักลูกสาวของตนด้วยความจริงใจ จึงยกลูกสาวให้โดยไม่หวังสินสอดแต่อย่างใด อยากให้ทั้ง 2 คน ครองคู่กันไปจนแก่เฒ่า

ครีมกวนอิม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มวัย 37 ญาติเจ้าของครีมกวนอิม หอบสินสอดหลักล้านแต่งสาวใหญ่วัย 54 อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2561 เวลา 15:31:22 69,950 อ่าน
TOP